24h
Yeah1 News

Lý Hải Minh Hà tung ảnh cưới 12 năm trước: Chụp sơ sơ hơn 10 bộ, đến khi gãy chân mới dừng

Thứ bảy, 12/11/2022 | 15:18 (GMT+7)

Loạt hình cưới cách đây 12 năm được Minh Hà, bà xã của ca sĩ - đạo diễn Lý Hải chia sẻ. Theo tiết lộ, có khoảng 10 bộ ảnh được thực hiện, cho đến khi cô dâu không may bị tai nạn gãy chân.

Lý Hải và Minh Hà là một trong những cặp đôi showbi Việt có hôn nhân bền bỉ theo năm tháng. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2010, sau 12 năm, gia đình nhỏ đã chào đón thêm 4 thành viên mới. Tổ ấm của Lý Hải và Minh Hà được xem là kiểu mẫu trong Vbiz khi con cái ngoan ngoãn, cha mẹ làm nghệ thuật nghiêm túc, không chạy theo "drama" ồn ào.

Mới đây, nhân dịp chuẩn bị kỉ niệm 12 năm ngày cưới, Minh Hà khoe bộ ảnh cưới được thực hiện hơn chục năm về trước. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Minh Hà khi nhan sắc từ 12 năm trước đến bây giờ không thay đổi quá nhiều, còn Lý Hải thì vẫn phong độ, lịch lãm.

Lý Hải Minh Hà tung ảnh cưới 12 năm trước: Chụp sơ sơ hơn 10 bộ, đến khi gãy chân mới dừng - ảnh 1
Lý Hải Minh Hà tung ảnh cưới 12 năm trước: Chụp sơ sơ hơn 10 bộ, đến khi gãy chân mới dừng - ảnh 2

Bộ ảnh cưới cách đây 12 năm của vợ chồng Lý Hải Minh Hà

Minh Hà chia sẻ rằng 12 năm trước hai vợ chồng thực hiện đến hơn chục bộ ảnh cưới, cụ thể là khoảng 13 - 15 bộ theo nhiều concept khác nhau ở TP.HCM, Phan Thiết, Nha Trang, cho đến khi cô không may bị tai nạn gãy chân mới dừng . Được biết trước ngày diễn ra hôn lễ vào năm 2010, Minh Hà gặp chấn thương ở chân khi thực hiện một động tác múa lúc chụp ảnh cưới, phải bó bột. 

Lý Hải Minh Hà tung ảnh cưới 12 năm trước: Chụp sơ sơ hơn 10 bộ, đến khi gãy chân mới dừng - ảnh 3
Lý Hải Minh Hà tung ảnh cưới 12 năm trước: Chụp sơ sơ hơn 10 bộ, đến khi gãy chân mới dừng - ảnh 4

Minh Hà bị gãy chân trong quá trình chụp hình cưới

Vì chấn thương ở chân không kịp bình phục, nên trong ngày cưới, Minh Hà không thể đi lại, phải chống nạng hoặc nhờ ông xã Lý Hải và bạn cõng để di chuyển ở tiệc cưới. Đây là kỷ niệm nhớ đời trong ngày trọng đại của Minh Hà và Lý Hải. Do Minh Hà bị gãy chân nên đám cưới lược đi phần cô dâu đi bộ, tiến vào lễ đường. Minh Hà được cõng vào sân khấu, đệm đàn piano, cùng chồng thể hiện ca khúc "Thiên đường hạnh phúc" được sáng tác riêng.

Lý Hải Minh Hà tung ảnh cưới 12 năm trước: Chụp sơ sơ hơn 10 bộ, đến khi gãy chân mới dừng - ảnh 5

Lý Hải cõng bà xã Minh Hà trong đám cưới vào năm 2010

Lý Hải Minh Hà tung ảnh cưới 12 năm trước: Chụp sơ sơ hơn 10 bộ, đến khi gãy chân mới dừng - ảnh 6

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Minh Hà Lý Hải sau 12 năm hôn nhân

Minh Hà và Lý Hải tổ chức đám cưới vào ngày 18/11/2010. Cặp đôi bén duyên khi hợp tác chung trong một số dự án âm nhạc và có hành trình yêu ngọt ngào trước khi tiến đến hôn nhân, Lý Hải lớn hơn Minh Hà 17 tuổi. Sau khi kết hôn, Minh Hà và Lý Hải lần lượt chào đón 4 nhóc tì dễ thương (2 trai, 2 gái) chào đời. Hiện tại Lý Hải chủ yếu hoạt động ở mảng đạo diễn, sản xuất phim. Trong khi đó Minh Hà vừa chăm sóc vun vén cho gia đình vừa hỗ trợ chồng việc làm phim.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục