24h
Yeah1 News

Đông Nhi không dự hôn lễ Diệu Nhi, thì ra là vì lời hứa với bạn thân Liêu Hà Trinh từ thời chưa nổi tiếng

Thứ ba, 11/10/2022 | 09:00 (GMT+7)

Ít ai biết từ trước khi nổi tiếng, Đông Nhi đã thân thiết với MC Liêu Hà Trinh. Đây là một trong những lý do cô đến dự đám cưới của người bạn này và vắng mặt ở hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú.

Ngày 10/10, showbiz Việt chứng kiến hôn lễ của 2 cặp đôi nổi tiếng là Diệu Nhi - Anh Tú và đám cưới của MC Liêu Hà Trinh với bạn trai doanh nhân. Là người có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong giới nên khi nhận được thiệp mời của 2 bên, các nghệ sĩ nổi tiếng không khỏi đau đầu vì phải "chạy show" 2 đám cưới cùng lúc. Được biết, hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu, trong khi đám cưới của MC Liêu Hà Trinh được cử hành ở TP.HCM.

Đông Nhi không dự hôn lễ Diệu Nhi, thì ra là vì lời hứa với bạn thân Liêu Hà Trinh từ thời chưa nổi tiếng - ảnh 1
Hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú và hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh diễn ra cùng 1 ngày
Hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú và hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh diễn ra cùng 1 ngày

Chính vì khoảng cách địa lý nên các ngôi sao khách mời phải phân bổ thời gian để tham dự cả 2 hôn lễ sao cho thật chu toàn. Điển hình như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã chia ra mỗi người đi một nơi. Trong khi đó, cặp bạn thân Jun Phạm - Ngô Kiến Huy thì đến dự buổi pre-wedding của Diệu Nhi - Anh Tú trước 1 ngày rồi mới trở về TP.HCM để tham gia hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh. 

Đông Nhi tiếc nuối không tham dự được hôn lễ của 'em gái guột' Diệu Nhi dù không rõ lý do
Đông Nhi tiếc nuối không tham dự được hôn lễ của "em gái guột" Diệu Nhi dù không rõ lý do

Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng là người nhận được cùng lúc 2 tấm thiệp mời cưới. Tuy nhiên, cô lại lựa chọn đến dự hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh mà bỏ qua đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú dù không giải thích rõ lý do: "Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng 'em gái guột' Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em". Điều này khiến khán giả vô cùng bất mãn vì 3 năm trước, Diệu Nhi từng "lăn xả" hết mình tại đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tham dự đám cưới của MC Liêu Hà Trinh vào tối cùng ngày
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tham dự đám cưới của MC Liêu Hà Trinh vào tối cùng ngày

Tối cùng ngày, Đông Nhi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân hình ảnh đi dự tiệc cưới của MC Liêu Hà Trinh. Cô tiết lộ đây là lời hứa 2 năm trước với người bạn thân thiết: "Bắt đền cô dâu Liêu Hà Trinh vì mời đám cưới cách đây 2 năm mà giờ mới được dự nha. Chúc cho cô bạn thanh xuân xây dựng tổ ấm mới tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười. Mau mau có thành viên mới để đi chơi với chị Winnie nha cô Ngoào ơi!"

Hình ảnh Đông Nhi và Liêu Hà Trinh thân thiết vào thời cả 2 còn chưa nổi tiếng được dân mạng 'đào' lại
Hình ảnh Đông Nhi và Liêu Hà Trinh thân thiết vào thời cả 2 còn chưa nổi tiếng được dân mạng "đào" lại

Từ bài đăng của Đông Nhi có thể thấy mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa 2 nữ nghệ sĩ sinh năm 1988. Được biết Đông Nhi và Liêu Hà Trinh là bạn thân từ thời còn chưa được công chúng đón nhận. Tấm ảnh Đông Nhi và Liêu Hà Trinh chụp cùng nhau những ngày mới bước chân vào làng giải trí với mái tóc bờm sư tử "hot trend" thu hút sự quan tâm của dư luận. Không khó nhận ra hiện tại, Liêu Hà Trinh và Đông Nhi đều ngày càng trưởng thành, xinh đẹp, có gia đình riêng vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Đôi bạn thân cùng tuổi hiện tại đều đã có sự nghiệp thành công và gia đình viên mãn
Đôi bạn thân cùng tuổi hiện tại đều đã có sự nghiệp thành công và gia đình viên mãn

Được biết ngoài vợ chồng Đông Nhi, hôn lễ của Liêu Hà Trinh còn thu hút nhiều sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như Khả Như, Huỳnh Lập, MC Đại Nghĩa, Nhã Phương, Trương Ngọc Ánh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Ngọc Phước, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Jun Vũ, Thanh Duy, Ái Phương, Võ Tấn Phát, hoa hậu Khánh Vân, á hậu Thúy Vân...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục