24h
Yeah1 News

Lý Bình khoe ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật, Phương Trinh Jolie và con gái riêng "tranh nhau" hôn má

Thứ tư, 31/08/2022 | 13:32 (GMT+7)

Đón sinh nhật tuổi 31, Lý Bình đã có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Trong đó, những hình ảnh bên Phương Trinh Jolie và con gái Mia là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Hơn 4 tháng về chung một nhà, Phương Trinh Jolie và Lý Bình hiện tại vẫn thường xuyên khoe nhiều hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn không khác thuở mới yêu. Trong dịp sinh nhật gần đây của Lý Bình, cư dân mạng lại được phát nhiều "cẩu lương" hơn khi Phương Trinh Jolie cùng hội bạn đã dày công chuẩn bị bữa tiệc hoành tráng cho ông xã Lý Bình.

Lý Bình khoe ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật, Phương Trinh Jolie và con gái riêng 'tranh nhau' hôn má - ảnh 1

Trong loạt ảnh được cả hai chia sẻ lên mạng xã hội, có thể thấy nam diễn viên đã có khoảnh khắc đón tuổi mới rất đáng nhớ bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết. Lý Bình cũng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ lẫn ghen tị khi nhận nhiều món quà đến từ những thương hiệu thời trang xa xỉ.

Nhưng trong đó, món quà ý nghĩa nhất với Lý Bình có lẽ chính là tình cảm của Phương Trinh Jolie và con gái Mia. Bà xã của nam diễn viên không ngại bày tỏ tình cảm và công khai nhiều hành động tình tứ với chồng. Ngoài ra, sự xuất hiện của "khách mời nhí" đặc biệt Mia - con gái riêng của Phương Trinh Jolie trong tiệc sinh nhật của Lý Bình cũng thu hút nhiều sự quan tâm của netizen.

Lý Bình khoe ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật, Phương Trinh Jolie và con gái riêng 'tranh nhau' hôn má - ảnh 2
Lý Bình khoe ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật, Phương Trinh Jolie và con gái riêng 'tranh nhau' hôn má - ảnh 3

Từ khi Phương Trinh Jolie công khai con gái trong ngày cưới Lý Bình, Mia cũng trở thành cái tên được chú ý. Cô bé hiện đã được 9 tuổi, là con gái riêng của Phương Trinh Jolie và được Lý Bình yêu thương không khác gì con gái ruột.

Lý Bình khoe ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật, Phương Trinh Jolie và con gái riêng 'tranh nhau' hôn má - ảnh 4

Trong nhiều hình ảnh được Phương Trinh Jolie chia sẻ, có thể thấy không chỉ Lý Bình mà cả gia đình anh đều dành sự yêu thương, cưng chiều đối với Mia. Ở dịp sinh nhật lần này, Lý Bình vì thế cũng được Phương Trinh Joile lẫn con gái Mia ấm áp bày tỏ tình cảm, fan còn đùa rằng cả hai "tranh nhau" hôn má Lý Bình, khiến netizen ngưỡng mộ vì hình ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình kết hôn vào tháng 04/2022 sau 3 năm hẹn hò. Từ khi về chung một nhà, cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Lý Bình cũng từng chia sẻ mình được Phương Trinh Jolie cho biết về Mia ngay từ khi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Lý Bình khoe ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật, Phương Trinh Jolie và con gái riêng 'tranh nhau' hôn má - ảnh 5
Lý Bình khoe ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật, Phương Trinh Jolie và con gái riêng 'tranh nhau' hôn má - ảnh 6

"Khi cả hai vừa tìm hiểu và bắt đầu yêu nhau thì vợ đã nói cho tôi biết về chuyện có bé Mia. Khi Phương Trinh nói cô ấy có con, tôi chỉ bất ngờ vì không nghĩ rằng người phụ nữ này đã có con lớn như thế. Tôi vốn không thích trẻ con nghịch ngợm nhưng Mia thì khác, con bé lễ phép, ngoan ngoãn nên khi gặp con là tôi yêu mến ngay." - Lý Bình bày tỏ.

Phương Trinh Jolie bên Lý Bình, Mia và mẹ chồng.
Phương Trinh Jolie bên Lý Bình, Mia và mẹ chồng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục