24h
Yeah1 News

Lý Bình chiều chuộng con riêng Phương Trinh Jolie: Sắm dàn đèn hiệu, setup phòng theo sở thích làm ca sĩ của bé

Thứ tư, 09/11/2022 | 11:18 (GMT+7)

Dù là con riêng của Phương Trinh Jolie nhưng bé Mia vẫn được Lý Bình yêu thương và cưng chiều hết mực không khác gì con ruột.

Sau khi về chung một nhà, Phương Trinh Jolie và Lý Bình có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. Gia đình nhỏ của cả hai còn có một thành viên đặc biệt là bé Mia. Mia là con gái riêng của Phương Trinh Jolie nhưng hiện đang sống cùng cặp đôi, còn được Lý Bình yêu thương và chăm sóc như con gái ruột.

Lý Bình chiều chuộng con riêng Phương Trinh Jolie: Sắm dàn đèn hiệu, setup phòng theo sở thích làm ca sĩ của bé - ảnh 1
Lý Bình chiều chuộng con riêng Phương Trinh Jolie: Sắm dàn đèn hiệu, setup phòng theo sở thích làm ca sĩ của bé - ảnh 2

Trên tài khoản mạng xã hội của bé Mia mới đây đã chia sẻ đoạn clip Mia được cả nhà "hộ tống" quay TikTok để cho ra đời đoạn video cover ca khúc "I'm not the only one" không khác gì ca sĩ. Đây dường như cũng là ước mơ của cô bé trong tương lai và dường như sẽ nối nghiệp làm nghệ thuật của ba mẹ.

Phương Trinh Jolie và con gái Mia.
Phương Trinh Jolie và con gái Mia.

Đặc biệt trong clip, nhiều netizen chú ý phát hiện Lý Bình đã không ngại set up dàn đèn công phu và còn "thủ công" thêm hiệu ứng đèn flash để chiều lòng Mia, cho "tiểu công chúa" có đoạn clip "sống ảo" như ý. Nhiều cư dân mạng vì thế thêm phần trầm trồ và ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của gia đình Phương Trinh - Lý Bình bên con gái Mia.

Lý Bình chiều chuộng con riêng Phương Trinh Jolie: Sắm dàn đèn hiệu, setup phòng theo sở thích làm ca sĩ của bé - ảnh 4

Trước đó, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái 9 tuổi là bé Mia trong đám cưới với Lý Bình. Cô bé cũng là người mang nhẫn cưới lên sân khấu cho cặp đôi. Phương Trinh Jolie cũng không cầm được nước mắt khi có công chúa nhỏ chứng kiến ngày hạnh phúc của mình bên Lý Bình.

Lý Bình chiều chuộng con riêng Phương Trinh Jolie: Sắm dàn đèn hiệu, setup phòng theo sở thích làm ca sĩ của bé - ảnh 5

Mặc những lời bàn tán kém duyên, Lý Bình vẫn khẳng định mình yêu thương Mia như con gái ruột. Nam diễn viên cũng tiết lộ chính Mia là sợi dây gắn kết giữa anh và Phương Trinh Jolie ngay từ thời điểm anh và bà xã còn đang hẹn hò.

Lý Bình chiều chuộng con riêng Phương Trinh Jolie: Sắm dàn đèn hiệu, setup phòng theo sở thích làm ca sĩ của bé - ảnh 6
Lý Bình chiều chuộng con riêng Phương Trinh Jolie: Sắm dàn đèn hiệu, setup phòng theo sở thích làm ca sĩ của bé - ảnh 7

"Mia xuất hiện trong cuộc tình này như thiên thần. Bình lo khi Trinh và Bình giận nhau, làm sao Bình gặp Mia . Thời điểm Bình mới gặp Trinh thì Mia mới 5 tuổi nhưng đã rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Bình cũng cho cô bé gặp gỡ gia đình mình và mọi người đều yêu thương bé. Mẹ ruột Bình thương Mia rất nhiều". - Lý Bình từng chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục