24h
Yeah1 News

Lưu Hương Giang đăng ảnh kỷ niệm với Hà Anh Tuấn giữa nghi vấn lục đục hôn nhân

Thứ năm, 15/09/2022 | 12:52 (GMT+7)

Hình ảnh thân mật giữa Lưu Hương Giang và 1 sao nam đang nhận được sự quan tâm của khán giả giữa tin đồn lục đục hôn nhân với Hồ Hoài Anh

Hồ Hoài Anh là cái tên chưa hết “hot” và nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Sau bê bối ở Tây Ban Nha huấn luyện viên “giọng hát Việt nhí” đã phải chịu hình phạt của cơ quan chủ quản. Sự nghiệp của Hồ Hoài Anh vẫn đang bị “đóng băng” và nam nhạc sĩ cũng chưa hề có một động thái trên mạng xã hội kể từ hồi sự việc xảy ra cuối tháng 6 đến nay. 

Hồ Hoài Anh - HLV

Ngược lại, Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội, những dòng trạng thái suy tư khiến nhiều khán giả hâm hộ đồn đoán hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đang trục trặc và lục đục. 

Lưu Hương Giang chia sẻ: 'Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại'.
Lưu Hương Giang chia sẻ: "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại".
Trên đời có 2 người để mình hi sinh vô điều kiện đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.
Trên đời có 2 người để mình hi sinh vô điều kiện đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang lại tiếp tục đăng story 1 tấm ảnh ôn lại kỉ niệm là chiếc đĩa DVD từ những năm 2000 của cô và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, thời mà cả 2 thường xuyên song ca cùng nhau và rất thân thiết.

Giữa nghi vấn lục đục hôn nhân với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang nhớ về thời mặn nồng với 1 sao nam - Hình 2

Lưu Hương Giang và Hà Anh Tuấn có mối quan hệ bạn bè thân thiết nhiều năm nay. Cô biết Hà Anh Tuấn từ khi anh chưa là ca sĩ và cả 2 chơi chung với nhau trong 1 nhóm bạn thân từ rất lâu.

Giữa nghi vấn lục đục hôn nhân với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang nhớ về thời mặn nồng với 1 sao nam - Hình 3

“Tuấn ngoài đời là một người chững chạc và già dặn hơn so với tuổi. Tôi quý Tuấn bởi sự thẳng tính, ga-lăng, và rất đàn ông. Sự thẳng tính của Tuấn khiến nhiều người mất lòng. Không thích cái gì, không ưa cái gì, cậu ấy nói ngay. Bạn bè chúng tôi chơi với nhau lâu có thể hiểu và thông cảm được, nhưng người ngoài thì khó lắm, có người bỏ qua được cho Tuấn, có người không thể bỏ qua”, Lưu Hương Giang từng chia sẻ.

Giữa nghi vấn lục đục hôn nhân với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang nhớ về thời mặn nồng với 1 sao nam - Hình 4

Được biết lần nào Hà Anh Tuấn có dịp ra Hà Nội cũng vào nhà cô chơi, cả nhóm bạn lại đi ăn uống. Mối quan hệ thân thiết trên 1 thập kỷ hiếm có trong showbiz của Hà Anh Tuấn và Lưu Hương Giang khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và thán phục.

Vào cuối năm 2019, cặp đôi đã từng lên tiếng thừa nhận chia tay, song sau đó lại tái hợp chung sống hạnh phúc bởi cảm thấy không thể sống thiếu nhau. 

Cuộc hôn nhân kỳ lạ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bên hai con - VnExpress Giải trí

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là một trong những cặp đôi sáng giá trong giới âm nhạc Việt Nam. Cả 2 không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ của khán giả khi cùng nhau đồng hành trên con đường nghệ thuật mà còn trong hôn nhân gia đình viên mãn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục