24h
Yeah1 News

Lưu Hương Giang nhấn mạnh trên đời chỉ có 2 người có thể hy sinh vô điều kiện, Hồ Hoài Anh bị ngó lơ?

Chủ nhật, 11/09/2022 | 12:59 (GMT+7)

Cập nhật hình ảnh mới nhất về gia đình kể từ sau lùm xùm của ông xã, Lưu Hương Giang khiến mọi người chú ý.

Sau gần 2 tháng “vắng lặng” trên mạng xã hội vì lùm xùm đời tư của chồng tại Tây Ban Nha, bà xã Hồ Hoài Anh mới đây cũng có động thái mới trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh gia đình của mình bao gồm mẹ cô và hai con nhỏ, không có sự xuất hiện của ông xã Hồ Hoài Anh.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn kèm thêm dòng chia sẻ tâm trạng khiến cư dân mạng tò mò rằng cô có đang ẩn ý điều gì không. Lưu Hương Giang viết: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hi sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.”

Ngay lập tức, phía dưới bài đăng, nhiều người đã bình luận động viên, an ủi nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí:

- Cố lên chị ơi.

- Bình tĩnh sống vui vẻ rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi.

- Luôn ủng hộ chị, chúc gia đình vượt qua sóng gió bình an.

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang liên tục đăng những trạng thái tâm trạng sau khi chồng trở về nước. Trước đó, ngày 7/9, bà xã Hồ Hoài Anh cũng trải lòng mình trên trang cá nhân: "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa.".

Giọng ca “Đừng ngoảnh lại” cũng tâm sự nỗi niềm của cô trong ngày hai con gái nhỏ tựu trường: “Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn.”
Giọng ca “Đừng ngoảnh lại” cũng tâm sự nỗi niềm của cô trong ngày hai con gái nhỏ tựu trường: “Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn.”

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng là một trong những cặp đôi sáng giá trong giới âm nhạc Việt Nam. Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi cùng nhau đồng hành trên con đường nghệ thuật và được khán giả quan tâm khi cả hai góp mặt trong vai trò huấn luyện viên cuộc thi "Giọng hát Việt Nhí".

Thời gian qua, sự việc liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha khiến Lưu Hương Giang cũng liên tục bị réo tên vào lùm xùm này. Tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng về lùm xùm liên quan đến ông xã. Được biết, vừa qua nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam nơi anh công tác sau những lỗi lầm mắc phải. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục