24h
Yeah1 News

Lương Thế Thành khoe cận cảnh nhà mới tặng mẹ vợ, đẹp tựa penthouse phim Hàn

Thứ năm, 19/01/2023 | 11:22 (GMT+7)

Hình ảnh không gian bên trong căn nhà mà vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành dành tặng cho mẹ vợ đã khiến dân tình chỉ biết trầm trồ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm hiện tại đang có cuộc sống vô cùng viên mãn khi không chỉ là những diễn viên quen mặt trên màn ảnh truyền hình, góp mặt trong nhiều bộ phim mà còn có cơ ngơi "khủng" sau nhiều năm làm việc.

Lương Thế Thành khoe cận cảnh nhà mới tặng mẹ vợ, đẹp tựa penthouse phim Hàn - ảnh 1

Cả hai cũng là những người đặc biệt hướng về gia đình khi thường xuyên khoe ảnh bên ba mẹ 2 bên gia đình. Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm luôn cố gắng dành thời gian cho ba mẹ cũng như đưa ba mẹ đi du lịch trong những khoảng thời gian không vướng lịch trình bận rộn.

Mới đây, cặp đôi đã đặc biệt tặng một món quà hoành tráng cho mẹ vợ là một căn nhà mới với thiết kế đẹp mắt, hoành tráng được khen ngợi là không kém những căn penthouse trong phim Hàn Quốc. Theo đó, Lương Thế Thành đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh ghi lại không gian bên trong căn nhà và khiến netizen trầm trồ vì đẹp đến từng ngóc ngách.

Lương Thế Thành khoe cận cảnh nhà mới tặng mẹ vợ, đẹp tựa penthouse phim Hàn - ảnh 2
Lương Thế Thành khoe cận cảnh nhà mới tặng mẹ vợ, đẹp tựa penthouse phim Hàn - ảnh 3
Lương Thế Thành khoe cận cảnh nhà mới tặng mẹ vợ, đẹp tựa penthouse phim Hàn - ảnh 4
Lương Thế Thành khoe cận cảnh nhà mới tặng mẹ vợ, đẹp tựa penthouse phim Hàn - ảnh 5

Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, có phần tối giản ở một số không gian và ưu tiên gam màu trung tính. Dù thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và tâm sức chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong căn nhà khi mọi không gian đều được bày trí đẹp mắt, tỉ mỉ. Mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp cho đến phòng ngủ đều được đầu tư nội thất sang chảnh, hiện đại.

Lương Thế Thành cho biết đây là món quà anh muốn dành tặng cho mẹ vợ khi đã luôn yêu thương và tận tụy chăm sóc, hy sinh cho con, cháu. Đây cũng là nơi mà anh chăm chút vì muốn có một không gian cho vợ chồng, con cái cùng cả đại gia đình quây quần bên nhau.

Lương Thế Thành bên ba mẹ vợ.
Lương Thế Thành bên ba mẹ vợ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm tiến đến hôn nhân sau khi trải qua mối tình đẹp. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai duy nhất là bé Bảo Bảo. Quý tử nhà Lương Thế Thành càng lớn càng giống ba và được nhận xét là "bản sao nhí" của nam diễn viên "Miền đất phúc".

Lương Thế Thành khoe cận cảnh nhà mới tặng mẹ vợ, đẹp tựa penthouse phim Hàn - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục