24h
Yeah1 News

Lương Thế Thành đột ngột đổi ảnh đại diện, nhiều nghệ sĩ Việt liên tục an ủi

Thứ hai, 17/10/2022 | 17:30 (GMT+7)

Động thái mới đây nhất của diễn viên Lương Thế Thành khiến nhiều người theo dõi và đồng nghiệp lo lắng.

Lương Thế Thành sinh năm 1982, là một nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng chiều cao 1m78 nên khi bước chân vào lĩnh vực phim ảnh, anh sớm tạo được dấu ấn. Lương Thế Thành đã và đang là diễn viên đắt show nhất nhì trong giới Một số bộ phim ấn tượng anh từng đóng: “Miền đất phúc”, “Một ngày không có em”, “Giọt đắng”, “Bọ cạp tím”… Nam diễn viên cũng từng đóng cặp với Mỹ Tâm trong hai MV là “Chuyện như chưa bát đầu” và “Em phải làm sao”.

Mới đây, diễn viên Lương Thế Thành bất ngờ thay đổi ảnh đại diện Facebook cá nhân bằng hình ảnh hoa sen trắng, nền đen gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm, lo lắng của mọi người. Đã có rất nhiều bình luận của khán giả và nghệ sĩ động viên và an ủi nam diễn viên.

Ngay sau khi Lương Thế Thành đột ngột đổi ảnh đại diện buồn đã có rất nhiều lời an ủi, động viên từ fan hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp như diễn viên Kha Ly, Lê Nam, Hùng Thuận, Đoàn Minh Tài, ca sĩ Minh Hằng,...

-" Thành kính phân ưu. Chia buồn cùng Thành và gia đình".

-"Xin chia buồn cùng Em và Gia đình!"

-"Dạ. Em xin được chia buồn cùng gia đình và anh ạ!"

-"Cầu nguyện bà nội về với Phật" 

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã không còn là một cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Không những là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo khán giả và người theo dõi. 

Lương Thế Thành và Thúy Diễm nên duyên và thành đôi với nhau từ bộ phim "Trái tim hoa hồng". Tuy nhiên lúc đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Nhưng khi cùng nhau hợp tác trong "Rau muống tháng 9" thì cặp đôi mới chính thức xác nhận tình cảm dành cho đối phương. Sau gần 4 năm hẹn hò, tháng 4/2016, Lương Thế Thành và Thúy Diễm chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng và lộng lẫy. 

Sau khi kết hôn và có 1 nhóc tỳ rất dễ thương, cả hai đều luôn không ngừng vun vén cho tổ ấm hạnh phúc của mình. Dù rất bận rộn công việc đóng phim nhưng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn dành thời gian chăm sóc con cái khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi.

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục