24h
Yeah1 News

Lona Kiều Loan gây sốc với diện mạo mới không nhận ra, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung còn tiết lộ điều này

Thứ năm, 23/02/2023 | 16:50 (GMT+7)

Á hậu Kiều Loan mới đây lại vướng tin đồn dao kéo khi xuất hiện với gương mặt lạ lẫm trong chính ảnh tự đăng tải.

Kiều Loan từ khi trở thành Á hậu của Miss World Vietnam 2019 thì đã nhận được nhiều sự chú ý của netizen, đặc biệt là các fan sắc đẹp. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Á hậu Kiều Loan cũng vướng nhiều tranh cãi, chủ yếu liên quan đến nhan sắc khi có nhiều ý kiến tiêu cực xung quanh nhan sắc của Kiều Loan, cho rằng cô chưa xứng đáng với ngôi vị Á hậu.

Lona Kiều Loan gây sốc với diện mạo mới không nhận ra, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung còn tiết lộ điều này - ảnh 1

Mãi đến khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International và đạt thành tích Top 10, Kiều Loan mới dần chiếm được tình cảm của khán giả. Song cũng sau thời gian đăng quang, netizen nhanh chóng nhận ra Kiều Loan đã can thiệp dao kéo và bản thân nàng hậu cũng không phủ nhận điều này.

Lona Kiều Loan gây sốc với diện mạo mới không nhận ra, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung còn tiết lộ điều này - ảnh 2
Lona Kiều Loan gây sốc với diện mạo mới không nhận ra, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung còn tiết lộ điều này - ảnh 3

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Kiều Loan thăng hạng hơn. Thế nhưng mới đây, trong bộ ảnh đón tuổi mới, Kiều Loan lại khiến mạng xã hội xôn xao khi để lộ nhan sắc khác lạ. Trong ảnh mừng sinh nhật mà cô đăng tải, nhiều netizen than thở nếu không nhìn tên thì sẽ chẳng thể nhận ra Lona Kiều Loan vì gương mặt quá khác biệt. Nhiều người còn đồn đoán cô đã can thiệp dao kéo phần mũi. 

Lona Kiều Loan gây sốc với diện mạo mới không nhận ra, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung còn tiết lộ điều này - ảnh 4

Trong lúc những bình luận trái chiều không ngừng xuất hiện thì "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Kiều Loan. Bà cũng tiết lộ một điều đặc biệt là mình và Kiều Loan có cùng ngày sinh nhật, đồng thời dành lời có cánh cho "gà xưng" giữa ồn ào nhan sắc.

Lona Kiều Loan gây sốc với diện mạo mới không nhận ra, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung còn tiết lộ điều này - ảnh 5

"2 chị em sinh cùng tháng, vui ghê! Từ ngày nhìn thấy một con bé xinh xắn, siêu nhoi, hát hay, nhảy đẹp và luôn rất nhiều năng lượng ở cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đến nay đã 4 năm làm chị em rồi, và con bé Á Hậu ngày nào nay đã là một rapper, ca sỹ, gương mặt quảng cáo…Tự hào về bé! Chúc bé một sinh nhật thật vui, thêm tuổi thêm thành công và xinh đẹp nhé. Mình cáp kèo làm sinh nhật chung nha" - bà Phạm Kim Dung viết trên trang cá nhân.

Một số bình luận của netizen

Không đọc cap thì không biết là Lona luôn

Bạn này đợt trước xinh rồi mà, sửa thêm chi uổng quá

Thôi bạn ấy thích là được

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục