24h
Yeah1 News

Lộc Hàm bị khui tin quan hệ bừa bãi dù đã có bạn gái, nếu bị vạch trần sẽ bạo đỏ hot search

Thứ hai, 26/02/2024 | 14:33 (GMT+7)

Tin đồn Lộc Hàm có mối quan hệ bừa bãi bên ngoài dù đã công khai bạn gái khiến netizen xôn xao. Nguồn tin xuất phát từ một paparazzi chuyên theo chân nghệ sĩ.

Lộc Hàm có thể được xem là trường hợp hiếm hoi nghệ sĩ có đời tư kín tiếng và không thường vướng vào những tin đồn xấu. Tuy nhiên mới đây, một số nguồn tin ẩn ý Lộc Hàm liên quan đến một số vấn đề về mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, người này có mối quan hệ bừa bãi bên ngoài dù đã công khai bạn gái chính thức.

Lộc Hàm vướng vào tin đồn 'sập phòng' gây xôn xao mạng xã hội
Lộc Hàm vướng vào tin đồn "sập phòng" gây xôn xao mạng xã hội

Lộc Hàm bị dính vào tin đồn "sập phòng" quan hệ bừa bãi dù đã có bạn gái?

Tin đồn bắt nguồn từ một paparazzi nổi tiếng của Cbiz tên Trương Tiểu Hàn. Trương Tiểu Hàn được xem là một trong những blogger thường xuyên theo chân các nghệ sĩ nổi tiếng và nắm được các thông tin bí mật trong giới. Trương Tiểu Hàn cũng là paparazzi đã khui tin ca sĩ Thái Từ Khôn ép bạn gái phá thai khiến dư luận chấn động vào năm trước.

Trương Tiểu Hàn công khai tin đồn một nam đỉnh lưu có quan hệ tình cảm bừa bãi dù đã có bạn gái
Trương Tiểu Hàn công khai tin đồn một nam đỉnh lưu có quan hệ tình cảm bừa bãi dù đã có bạn gái

Trưa ngày 25/2, Trương Tiểu Hàn đăng tải trên trang cá nhân về một tin đồn liên quan đến nam đỉnh lưu nổi tiếng có bạn gái nhưng lại quan hệ tình cảm bừa bãi bên ngoài. Người này nói thêm, trước đây sao nam này từng vướng vào không ít tin đồn nhưng vì không có bằng chứng cụ thể nên không thể vạch trần.

Nhiều người cho rằng tin đồn đang nhắm về phía Lộc Hàm
Nhiều người cho rằng tin đồn đang nhắm về phía Lộc Hàm

Hiện tại, trong tay Trương Tiểu Hàn đã có những bằng chứng thuyết phục, đảm bảo chỉ cần tung ra thì vụ việc có thể lên hot search 3 ngày 3 đêm. Khi được hỏi thêm về thông tin của vị nam đỉnh lưu mà Trương Tiểu Hàn nhắc đến, paparazzi này tiết lộ, tài khoản Weibo của chính chủ có hơn 50 triệu lượt theo dõi, là một thần tượng kiêm ca sĩ, diễn viên. Trước kia từng đóng phim nhưng hiện tại đã không còn đi diễn nữa.

Lộc Hàm công khai bạn gái là Quan Hiểu Đồng từ nhiều năm trước
Lộc Hàm công khai bạn gái là Quan Hiểu Đồng từ nhiều năm trước

Sau khi Trương Tiểu Hàn tung tin đồn, một số blogger khác cũng thừa nhận biết người được nhắc đến là ai. Trước những chi tiết như "đỉnh lưu tên 2 chữ", "bạn gái là người nổi tiếng", "50 triệu lượt theo dõi", "idol kiêm ca sĩ diễn viên" được tung ra, những suy đoán của netizen đều đổ dồn về phía Lộc Hàm (Luhan).

Phản ứng của Lộc Hàm trước tin đồn

Được biết, Lộc Hàm xuất thân là nam thần tượng người Trung Quốc ra mắt dưới danh nghĩa nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO. Sau thời gian hoạt động cùng nhóm, năm 2014, Lộc Hàm lấy lý do sức khỏe không tốt nên tạm dừng đi hát để tập trung dưỡng bệnh. Không lâu sau, anh tuyên bố rời nhóm nhạc EXO để tập trung hoạt động solo tại quê nhà Trung Quốc.

Lộc Hàm ra mắt trong nhóm nhạc EXO, sau đó về Trung Quốc phát triển sự nghiệp solo
Lộc Hàm ra mắt trong nhóm nhạc EXO, sau đó về Trung Quốc phát triển sự nghiệp solo

Lộc Hàm từng nổi tiếng khi là thành viên của chương trình Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc). Thời gian đầu, Lộc Hàm cũng đóng phim như Trạch Thiên Ký, Vượt Qua Hỏa Tuyến, Điềm Mật Bạo Kích... Tuy nhiên, những bộ phim này đều không giúp danh tiếng của Lộc Hàm phát triển. Chính vì vậy sau này, anh không còn đóng phim mà tập trung tổ chức concert và ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Chuyện tình cảm giữa Lộc Hàm với Quan Hiểu Đồng gây xôn xao dư luận
Chuyện tình cảm giữa Lộc Hàm với Quan Hiểu Đồng gây xôn xao dư luận

Ngoài công việc, chuyện đời tư tình cảm của Lộc Hàm cũng gây xôn xao không kém. Mối quan hệ giữa Lộc Hàm và bạn gái Quan Hiểu Đồng từng một thời khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Sau khi công khai, đến nay, cặp đôi vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp. Vào sinh nhật của Quan Hiểu Đồng, Lộc Hàm đều đặn gửi lời chúc mừng đến cô.

Lộc Hàm bị khui tin quan hệ bừa bãi dù đã có bạn gái, nếu bị vạch trần sẽ bạo đỏ hot search - ảnh 7
Gần đây hai người còn bị phát hiện âm thầm hẹn hò
Gần đây hai người còn bị phát hiện âm thầm hẹn hò

Gần đây, hình ảnh hẹn hò của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng lại được paparazzi bắt gặp. Có thể thấy tuy không ồn ào PR chuyện yêu đương nhưng sự hạnh phúc của cặp đôi là điều khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Trước tin đồn về vấn đề riêng tư, phía Lộc Hàm vẫn chưa đưa ra thông báo phản bác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục