24h
Yeah1 News

Paparazzi tiết lộ Lộc Hàm (Luhan) và bạn gái Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn?

Thứ năm, 21/12/2023 | 15:28 (GMT+7)

Paparazzi Lưu Đại Chùy vừa úp mở cho biết Lộc Hàm (Luhan) và Quang Hải Đồng đã đăng ký kết hôn. Thông tin trên nhanh chóng đạt No.1 bảng hot seach tìm kiếm.

Thông tin liên quan đến mối quan hệ tình cảm của Lộc Hàm (Luhan) và Quan Hiểu Đồng mới đây lại được mọi người chú ý. Theo đó, trưa ngày 21/12, trên livestream cá nhân, paparazzi nổi tiếng xứ Trung - Lưu Đại Chùy đã úp mở chuyện Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn. 

Cụ thể, Lưu Đại Chùy cho biết một sao nam họ L và sao nữ họ G đã đăng ký kết hôn vào đúng dịp sinh nhật của sao nữ họ G. Netizen nhận ra Lộc Hàm có phiên âm tên là /lu han / với chữ "L" đứng đầu, còn Quan Hiểu Đồng có phiên âm tên là /guan xiao tong / với chữ "G" đứng đầu. Hai người trước đó cũng trải qua hơn 6 năm hẹn hò.

Thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn bắt nguồn từ một paparazzi
Thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn bắt nguồn từ một paparazzi

Ngay sau khi Lưu Đại Chùy tiết lộ thông tin này, từ khóa "Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn" đã leo thẳng lên top 1 của hot search bảng giải trí trên mạng xã hội Weibo với hàng trăm triệu lượt đọc.

Phía Lộc Hàm lên tiếng bác bỏ tin đồn kết hôn
Phía Lộc Hàm lên tiếng bác bỏ tin đồn kết hôn

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vì sau nhiều năm hẹn hò cuối cùng cũng có cái kết viên mãn. Bên cạnh đó, một số khác bày tỏ sự nghi ngờ về thông tin này vì Lưu Đại Chùy không đưa ra bất kỳ bằng chứng cụ thể mà chỉ nói vu vơ, úp mở không rõ ràng. Các fan của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thì không ngừng yêu cầu công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn trên mạng.

Không lâu sau đó, tài khoản đại diện của Lộc Hàm đã bác bỏ chuyện đăng ký kết hôn, cho rằng đó chỉ là thông tin bịa đặt vô căn cứ. Đồng thời, công ty của Lộc Hàm yêu cầu Weibo gỡ bỏ hot search có liên quan đến vấn đề này và đe dọa sẽ có biện pháp xử lý trước những tin đồn tiêu cực không có thật. 

6 năm yêu nhau cả hai không ít lần bị tung tin chia tay hoặc kết hôn
6 năm yêu nhau cả hai không ít lần bị tung tin chia tay hoặc kết hôn

Nhiều netizen cũng tìm ra được bằng chứng cho thấy việc Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn vào sinh nhật của Quan Hiểu Đồng là không hợp lý vì ngày hôm đó trùng hợp là Chủ Nhật nên Cục Dân chính đều không làm việc. 

Ánh mắt của Lộc Hàm nhìn bạn gái năm đó được nhiều netizen chia sẻ
Ánh mắt của Lộc Hàm nhìn bạn gái năm đó được nhiều netizen chia sẻ

Được biết, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng quen nhau khi cùng đóng chung bộ phim "Điềm mật bạo kích" (2017). Tháng 10 cùng năm, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chính thức công khai hẹn hò. Thông tin đó khiến làng giải trí Hoa Ngữ "dậy sóng" một thời vì thời điểm ấy, Lộc Hàm đang rất nổi tiếng và có nhiều fan cuồng. Không ít fan hâm mộ đã chỉ trích nặng nề Quan Hiểu Đồng cũng như mắng chửi nam diễn viên.

Đầu năm 2023, fan hâm mộ bắt gặp Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hẹn hò ở Nhật Bản
Đầu năm 2023, fan hâm mộ bắt gặp Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hẹn hò ở Nhật Bản

Mặc dù vậy, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vẫn tay trong tay suốt nhiều năm qua. Mỗi năm đến sinh nhật của Quan Hiểu Đồng, Lộc Hàm đều đăng bài chúc mừng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Thời gian trước, cặp đôi không ít lần bị tung tin đồn chia tay hoặc đăng ký kết hôn nhưng đều không có thật. Đầu năm 2023, fan hâm mộ còn bắt gặp Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đi du lịch cùng nhau ở Nhật Bản.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lộc Hàm   quan hiểu đồng  

Cùng chuyên mục