24h
Yeah1 News

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò, tình cảm 6 năm vẫn mặn nồng như trước

Thứ ba, 15/08/2023 | 10:12 (GMT+7)

Cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng vừa bị bắt gặp hẹn hò khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên", tình cảm 6 năm vẫn mặn nồng như trước.

Mới đây, những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vừa được rò rỉ trên mạng xã hội. Được biết, sau khi Lộc Hàm kết thúc concert ở trạm Trùng Khánh, cả 2 đi ăn tại quán vỉa hè và ngồi cạnh sát nhau trò chuyện vô cùng ngọt ngào.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò sau khi nam idol kết thúc concert ở trạm Trùng Khánh
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò sau khi nam idol kết thúc concert ở trạm Trùng Khánh

Cụ thể vào tối ngày 14/8, Quan Hiểu Đồng đã đến buổi concert của bạn trai để ủng hộ bạn trai. Theo đoạn clip của Sina, cặp đôi đã không ngần ngại "công khai" tình tứ trước nhiều người và cái nhìn của người khác. Dù là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ thế nhưng cả hai vẫn mặc trang phục giản dị và ngồi tại quán vỉa hè để hẹn hò. Từ khóa "Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng ăn vỉa hè" đã nhanh chóng leo lên top 1 hot search trên Weibo.

Được biết, vào năm 2017 Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã bất ngờ thông báo chuyện tình cảm. Tuy nhiên theo truyền thông Hoa ngữ, thực tế cánh ký giả đã bắt gặp cặp đôi xuất hiện ở chốn đông người từ đầu năm 2016.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị bắt gặp hẹn hò, tình cảm 6 năm vẫn mặn nồng như trước - ảnh 2
Cả hai đã nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò
Cả hai đã nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nên duyên nhờ tác phẩm' Điềm Mật Bạo Kích' được khởi quay hồi đầu năm 2017. Sau đó, cả hai công khai hẹn hò và từng vướng vào nghi vấn kết hôn.Tuy nhiên, bố mỹ nhân phim 'Phượng Tù Hoàng' nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn này ngay sau đó.

Vào thời điểm mới hẹn hò, Quan Hiểu Đồng từng nhận về nhiều sự chỉ trích từ công chúng vì bị cho là đang cố gắng "ké" sự nổi tiếng của bạn trai và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Sau đó cặp đôi cũng trở nên hạn chế hơn trong việc chia sẻ hình ảnh chụp chung đối phương.

Vài năm trở lại đây, cả hai đều rất kín tiếng về chuyện hẹn hò
Vài năm trở lại đây, cả hai đều rất kín tiếng về chuyện hẹn hò

Có thể thấy trong vài năm nay, cả hai không còn đăng tải những khoảnh khắc đời thường với "nửa kia". Thay vào đó, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng luôn sát cánh và hỗ trợ người còn lại trong mọi lịch trình công việc. Mỗi khi bị công chúng bắt gặp ở nơi công cộng, cả hai đều trông vô cùng giản dị.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục