24h
Yeah1 News

Loạt ảnh hẹn hò ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát, đã yêu được 2 tháng, chưa giận dỗi nhau ngày nào

Thứ bảy, 24/06/2023 | 14:04 (GMT+7)

Quỳnh Lương và Tiến Phát đang phát triển mối quan hệ tình cảm ngọt ngào, cả hai thân thiết sau khi được se duyên sau chương trình "Người ấy là ai".

Xuất hiện trên ghế nữ chính "Người ấy là ai" mùa 5, nữ diễn viên Quỳnh Lương lựa chọn đúng "cực phẩm" còn độc thân là anh chàng Tiến Phát. Cả hai có được sự đồng cảm khi đều từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. Trên sóng truyền hình, Tiến Phát khiến Quỳnh Lương xúc động khi cho biết hiện tại anh đủ trưởng thành để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Loạt ảnh hẹn hò ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát, đã yêu được 2 tháng, chưa giận dỗi nhau ngày nào - ảnh 1

Quỳnh Lương và Tiến Phát nên đôi sau "Người ấy là ai"

Sau khi chương trình lên sóng, Quỳnh Lương và Tiến Phát cũng công khai mối quan hệ hiện tại. Những hình ảnh hẹn hò ngọt ngào của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú. Tiến Phát cho biết anh và Quỳnh Lương vẫn luôn vui vẻ khi bên nhau, đồng thời chưa bị bạn gái giận dỗi hay chửi mắng ngày nào.

Khi có bạn bè hỏi về thời gian yêu đương, Tiến Phát cho biết đã quen nhau được 2 tháng kể từ khi quay "Người ấy là ai". Nhưng vì đến hiện tại chương trình mới phát sóng nên khán giả mới biết đến nhiều hơn.

Tiến Phát cũng dành cho Quỳnh Lương những lời ngọt ngào: "Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu". Anh đưa đón Quỳnh Lương, cùng nhau đi ăn uống như bao cặp đôi khác. 

Loạt ảnh hẹn hò ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát, đã yêu được 2 tháng, chưa giận dỗi nhau ngày nào - ảnh 2
Loạt ảnh hẹn hò ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát, đã yêu được 2 tháng, chưa giận dỗi nhau ngày nào - ảnh 3

Cặp đôi hẹn hò thân thiết sau khi được se duyên trên sóng truyền hình

Hiện tại Quỳnh Lương vẫn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh ở Hà Nội, cô thường xuyên đi về giữa Hà Nội và Sài Gòn. Trong khi đó Tiến Phát là người gốc Trà Vinh và đang làm việc tại TP. HCM. Dù có khoảng cách địa lý và công việc bận rộn, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ phát triển tình cảm bền chặt hơn nữa.

Quỳnh Lương tên thật là Lương Mai Quỳnh, sinh năm 1995. Cô là diễn viên đang lên của VTV, từng xuất hiện trong nhiều dự án ăn khách như: Gara hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu, Lối nhỏ vào đời,...Quỳnh Lương cũng tham gia một số MV: Cô đơn trên sofa (Hồ Ngọc Hà), Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân),...Nữ diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con trai 9 tuổi.

Trong khi đó Tiến Phát là doanh nhân đang thực hiện mô hình nghỉ dưỡng chữa lành. Anh cũng từng kết hôn và có con riêng trước khi lên truyền hình tìm bạn gái.

Loạt ảnh hẹn hò ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát, đã yêu được 2 tháng, chưa giận dỗi nhau ngày nào - ảnh 4

Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Lương tìm thấy hạnh phúc bên doanh nhân Tiến Phát

Ảnh: Người ấy là ai, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục