24h
Yeah1 News

Loạt biểu cảm khó đỡ của Thùy Tiên lần đầu đến nhà Chủ tịch Miss Grand International

Thứ bảy, 17/09/2022 | 21:44 (GMT+7)

Ngôi nhà như lâu dài của ngài Mr.Nawat - Chủ tịch Miss Grand International khiến Thùy Tiên phải “há hốc mồm” trước những món nội thất đắt tiền bên trong.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ khép lại hành trình của mình và trao vương miện cho người kế nhiệm sắp tới. Những ngày cuối nhiệm kì của mình, Thùy Tiên liên tục bận rộn với lịch trình dày tại Việt Nam cũng như trên đất Thái. 

Trầm trồ với khoản thu gần 70 tỷ của Thùy Tiên sau 4 tháng đăng quang, Mr.Nawat khẳng định: Mời Tiên không dễ đâu!

Trong hơn 9 tháng đương nhiệm, Thùy Tiên đã làm rất tốt vai trò của mình trên cương vị của một hoa hậu quốc tế, nhận được nhiều lời khen của ngài Mr.Nawat, chứng minh được năng lực cũng như nỗ lực của mình khi nàng hậu đem về cho tổ chức này một khoảng tiền khổng lồ. Chính vì thế, nhiều fan sắc đẹp ví Thùy Tiên như “con gái út” của ngài Chủ tịch.

Trầm trồ với khoản thu gần 70 tỷ của Thùy Tiên sau 4 tháng đăng quang, Mr.Nawat khẳng định: Mời Tiên không dễ đâu!

Mới đây trên Instagram, Thùy Tiên đã đăng tải những đoạn clip ghi lại cảnh nàng hậu đến thăm nhà “Papa”. Có vẻ như đây là lần đầu tiên Hoa hậu quốc tế đến nhà ngài Mr.Nawat nên khi vừa mới đặt chân vào nhà, Thùy Tiên đã “mắt chữ o mồm chữ a” trước căn biệt thự lộng lẫy, hoành tráng. 

Theo như đoạn clip, từng món nội thất trong nhà đều toát lên “mùi tiền” khi được ngài Chủ tịch trang trí theo phong cách của những quý tộc, được bày biện và trang trí “dát vàng”. Tân Miss Grand liên tục ngỡ ngàng và thốt lên “Sủi ma” (đẹp quá) trước độ hoành tráng của căn nhà. 

Thương hiệu Thùy Tiên làm gương mặt đại diện cũng có mặt trong nhà ông Nawat.

Sau đó, Thùy Tiên và bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand International) được chiêu đãi một bữa ăn thịnh soạn do chính tay ông Nawat chuẩn bị. 

Có thể thấy, Thùy Tiên là một trong số những nàng hậu được ông Nawat yêu thương và “cưng” chiều nhất, khiến nhiều người không khỏi ghen tị với nàng hậu sinh năm 1988.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục