24h
Yeah1 News

Dân tình “quay xe” trước loạt ảnh chụp lén Lâm Tâm Như tại Paris, nhan sắc thật sự xóa tan tin đồn mặt chảy xệ

Thứ năm, 07/03/2024 | 09:08 (GMT+7)

Góp mặt trong tuần lễ thời trang ở Paris, nhan sắc của "ngọc nữ" Lâm Tâm Như thu hút sự chú ý của công chúng.

Vừa qua, tuần lễ thời trang tại Paris đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên khắp thế giới. Là khách mời trong sự kiện này, Lâm Tâm Như gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù ngôi sao "Hoàn châu cách cách" đã ở độ tuổi 49.

Lâm Tâm Như xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris
Lâm Tâm Như xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris

Sau một thời gian kín tiếng trong giới showbiz Hoa ngữ, Lâm Tâm Như bất ngờ leo top tìm kiếm nhờ màn xuất hiện với trang phục sang trọng, quý phái với áo blazer cùng chân váy ren hoa màu đen. 

Mặc dù có những dấu hiệu lão hóa do tuổi tác dưới ống kính cam thường, Lâm Tâm Như vẫn thu hút công chúng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút. Từ khoá nàng "Hạ Tử Vi" tham gia trong sự kiện thời trang Paris trở nên phổ biến toàn cầu. 

Bà xã Hoắc Kiến Hoa rạng rỡ tại hàng ghế đầu của show diễn
Bà xã Hoắc Kiến Hoa rạng rỡ tại hàng ghế đầu của show diễn

Mới đây, Lâm Tâm Như tiếp tục nhận được “cơn mưa” lời khen, bình luận tích cực với những tấm ảnh lung linh trên đường phố về đêm ở Paris. Cụ thể, nữ diễn viên kỳ cựu xứ Trung lựa chọn trang phục đầm sơ mi trắng dài, áo khoác màu nâu cùng phụ kiện túi xách, giày thể thao tông màu trắng. Có thể thấy, gương mặt xinh đẹp và thân hình thon gọn của bà mẹ một con khiến trang phục đơn giản trở nên đặc biệt, thu hút hơn.

Nữ diễn viên xinh đẹp và cuốn hút ở độ tuổi U50
Nữ diễn viên xinh đẹp và cuốn hút ở độ tuổi U50

Dù được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng giải trí xứ Hoa, Lâm Tâm Như vẫn nhận về những lời chê bai về nhan sắc trong quá khứ. Khi tham gia một chương trình gần đây, bà xã của nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa gây thất vọng bởi nhan sắc kém thu hút, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác qua những nếp nhăn. 

Trước đó, Lâm Tâm Như từng bị chê bai bởi làn da lộ rõ những nếp nhăn, chảy xệ
Trước đó, Lâm Tâm Như từng bị chê bai bởi làn da lộ rõ những nếp nhăn, chảy xệ

Trước những bình luận tiêu cực về nhan sắc của mình, Lâm Tâm Như thừa nhận bản thân bị lão hóa do đã ở độ tuổi tứ tuần. Tuy nhiên, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ thay vì buồn phiền về vẻ ngoài không còn tươi tắn như hồi trẻ, cô dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện, chăm sóc sức khỏe với chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh. Được biết, Lâm Tâm Như hạn chế tối đa tinh bột trong các bữa ăn, duy trì thói quen uống đủ 3 lít nước mỗi ngày và rất ít khi nữ diễn viên sử dụng son phấn nếu không cần thiết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục