24h
Yeah1 News

Lâm Tâm Như tiết lộ khó mang thai lần hai, Hoắc Kiến Hoa vì lý do này mà muốn ly hôn?

Thứ ba, 05/12/2023 | 19:35 (GMT+7)

Lâm Tâm Như được dịp chia sẻ nỗi niềm trong quá trình sinh mổ và chăm con, đồng thời tiết lộ bản thân không dám mang thai lần hai.

Mới đây, trong một chương trình thực tế, Lâm Tâm Như đã được dịp bộc bạch về cuộc sống và công việc hiện tại. Đặc biệt, cô nàng lần đầu tiết lộ với khán giả rằng cô sẽ khó mang thai lần thứ hai vì sức khỏe không đảm bảo.

Ngôi sao 'Hoàn Châu cách cách' chia sẻ trong chương trình thực tế gần đây
Ngôi sao 'Hoàn Châu cách cách' chia sẻ trong chương trình thực tế gần đây

Được biết, vào năm 2017, Lâm Tâm Như mang thai đứa con đầu lòng là bé Cá Heo Nhỏ lúc đã ngoài 40. Vì vậy, cô quyết định chọn phương pháp sinh mổ để bảo vệ con, tránh những ảnh hưởng xấu từ quá trình trở dạ bất thường.

Dù ca mổ diễn ra suôn sẻ nhưng nữ diễn viên không may gặp di chứng. Thời điểm đó, cô liên tục gặp phải những vấn đề như đau lưng, tê chân khiến sức khỏe Lâm Tâm Như ngày càng giảm sút. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên, bản thân cô phải mất một thời gian dài luyện tập vật lý trị liệu mới có thể bình phục như trước.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa tiết lộ bản thân không dám mang thai lần hai
Bà xã Hoắc Kiến Hoa tiết lộ bản thân không dám mang thai lần hai

Bên cạnh đó, người đẹp Hoàn Châu cách cách còn cho biết thêm về nỗi lòng chăm con như bao bà mẹ khác. Đối với Lâm Tâm Như, cô cảm thấy khá vất vả vì mình bị tắc sữa, luôn phải nhờ các y tá giúp đỡ. Những tình huống tế nhị như vậy càng làm nữ diễn viên thêm phần xấu hổ.

Trải qua hơn một năm đằng đẵng, cả tâm lý lẫn thể chất của Lâm Tâm Như mới hoàn toàn trở lại như trước đây. Cô còn tiết lộ bản thân dự định không sinh thêm con nữa vì những di chứng sau lần đầu tiên. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1976 còn bày tỏ sự tiếc nuối vì không kết hôn và mang thai sớm hơn, để thuận lợi hơn cho việc chào đón thành viên tiếp theo trong gia đình.

Nữ diễn viên đã tạm gác công việc để dành thời gian chăm lo cho cô con gái nhỏ
Nữ diễn viên đã tạm gác công việc để dành thời gian chăm lo cho cô con gái nhỏ

Trước đó, cuộc hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến chuyện con cái. Cư dân mạng truyền tai nhau rằng dù cặp đôi nổi tiếng này cố gắng có thêm một người con nhưng bất thành, do đó Hoắc Kiến Hoa cảm thấy chán nản và nghĩ đến chuyện ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định không lên tiếng giải thích tin đồn này.

Lâm Tâm Như bên cạnh ông xã Hoắc Kiến Hoa
Lâm Tâm Như bên cạnh ông xã Hoắc Kiến Hoa

Trái với những nghi vấn vô căn cứ đó, hiện Lâm Tâm Như đã quyết định tạm rời xa showbiz để ở nhà chăm lo cho gia đình, “nhường đất diễn” cho ông xã Hoắc Kiến Hoa quay lại màn ảnh. Bởi lẽ, Hoắc Kiến Hoa đã gác lại sự nghiệp giúp vợ trông con, để Lâm Tâm Như phát triển sự nghiệp sản xuất phim ảnh. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn vô cùng bền chặt, gián tiếp bác bỏ những tin đồn ly hôn thất thiệt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục