24h
Yeah1 News

Hoắc Kiến Hoa vắng mặt trong sinh nhật của Lâm Tâm Như, phải chăng tin đồn rạn nứt tình cảm là sự thật?

Thứ sáu, 26/01/2024 | 21:35 (GMT+7)

Sự vắng mặt của Hoắc Kiến Hoa trong tiệc sinh nhật mừng Lâm Tâm Như 48 tuổi đã dấy lên nhiều tin đồn về mối quan hệ của cả hai.

Vừa qua, Lâm Tâm Như đã tổ chức buổi tiệc hội ngộ bạn bè đón sinh nhật tuổi 48 cùng cô. Trong không gian ấm cúng tại một nhà hàng Nhật, nữ diễn viên đã đăng tải những bức ảnh kỉ niệm bên cạnh bạn bè thân thiết lên trang cá nhân của mình. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung của Lâm Tâm Như, dù cô đã bước qua tuổi 48. 

Tuy nhiên, soi kĩ một vòng, nhiều khán giả đã nhận ra buổi tiệc thiếu vắng sự xuất hiện của ông xã Hoắc Kiến Hoa. Điều này dấy lên nhiều nghi vấn trong cộng đồng mạng, bởi lẽ thời gian trước, Hoắc Kiến Hoa luôn bên cạnh bà xã vào mỗi dịp sinh nhật của cô.

Hoắc Kiến Hoa vắng mặt trong sinh nhật của Lâm Tâm Như, phải chăng tin đồn rạn nứt tình cảm là sự thật? - ảnh 1
Một số hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của Lâm Tâm Như do chính chủ chia sẻ
Một số hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của Lâm Tâm Như do chính chủ chia sẻ

Mặt khác, một số ý kiến cho rằng nam tài tử đang vướng lịch trình quay phim, nên mới không đón sinh nhật cùng Lâm Tâm Như giống trước kia. Vài bình luận khác lại đoán có lẽ Lâm Tâm Như sẽ tổ chức bữa tiệc danh cho các thành viên trong gia đình, trong đó dĩ nhiên có cả Hoắc Kiến Hoa, vào đúng sinh nhật 27/1. Còn buổi tiệc vào ngày 25/1 chỉ là buổi họp mặt bạn bè mà thôi.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục bị đồn đoán là trên bờ vực ly hôn, đã rạn nứt tình cảm. Vào tháng 5/2017, một blogger có tên Tống Tổ Đức đã tung tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chưa đăng ký kết hôn. Lời đồn này khiến dư luận không khỏi xôn xao, khi netizen còn phát hiện nàng "Hạ Tử Vy" không đeo nhẫn vào thời điểm đó.

Cặp đôi liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, đã ly hôn trong thời gian qua
Cặp đôi liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, đã ly hôn trong thời gian qua

Thế nhưng, nam blogger đã nhanh chóng bị vợ chồng Lâm Tâm Như khởi kiện vì tung tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự cả hai. Sau cùng, Tổng Tổ Đức phải bồi thường số tiền lên đến 29.100 USD và gửi lời xin lỗi công khai đến cặp sao đình đám.

Đầu năm 2023, mạng xã hội còn rầm rộ thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn. Cụ thể, có thông tin cho rằng nam tài tử vì phải chịu khoản trợ cấp nuôi con nên mới phải quay lại đóng phim. Trước những tin đồn nhắm đến hạnh phúc gia đình, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều chọn cách thể hiện tình cảm trước công chúng, nhằm đáp trả và đập tan tin đồn thất thiệt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục