24h
Yeah1 News

Lọ Lem con gái Quyền Linh nhan sắc treo veo như tiểu Lưu Diệc Phi, CĐM nói nhờ hưởng đức của cha

Thứ ba, 12/03/2024 | 14:31 (GMT+7)

Con gái MC Quyền Linh - Lọ Lem "gây bão" MXH với nhan sắc trong veo khi trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều người ví vẻ đẹp tựa "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Con gái của MC Quyền Linh thường được gọi bằng biệt danh Lọ Lem vừa gây bão mạng xã hội khi đăng tải 3 tấm ảnh xinh ngất ngây. Cụ thể, trên trang cá nhân, Lọ Lem chia sẻ khoảnh khắc selfie trước gương, khoe khéo nhan sắc lung linh, trong veo như nàng thơ. Nhiều người nhanh chóng để lại lời khen ngợi.

Lọ Lem khoe nhan sắc đẹp như nàng thơ khiến bao người xao xuyến
Lọ Lem khoe nhan sắc đẹp như nàng thơ khiến bao người xao xuyến

Được biết, Lọ Lem trang điểm theo phong cách bóng mướt , nhẹ nhàng với tông mà hồng chủ đạo. Tuy nhiên, kiểu make-up của Lọ Lem không bị lố lăng mà vẫn mang nét tự nhiên, dịu dàng của thiếu nữ mới lớn. Lọ Lem còn khéo léo cột tóc một bên và cài trên đó là một nhánh hoa hồng tăng thêm vẻ đáng yêu.

Nhiều người ví Lọ Lem không khác gì 'tiểu Lưu Diệc Phi'
Nhiều người ví Lọ Lem không khác gì "tiểu Lưu Diệc Phi"

Nhiều người không khỏi ngất lịm trước nhan sắc ngọt ngào, tinh tế của Lọ Lem. Thậm chí, một số người còn nhận xét diện mạo của Lọ Lem đẹp không tì vết giống hệt "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung - Lưu Diệc Phi. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn trẻ còn vào hỏi xin bí kíp để trang điểm khuôn mặt được mướt mắt như Lọ Lem.

Phong cách trang điểm của Lọ Lem cũng được khen hết lời
Phong cách trang điểm của Lọ Lem cũng được khen hết lời

Đây không phải lần đầu tiên Lọ Lem gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Trước đó, con gái lớn của MC Quyền Linh nhiều lần khiến dư luận xôn xao khi khoe vẻ đẹp được ví như mỹ nhân. Ngay cả khi Lọ Lem chụp ảnh mặt mộc hoặc camera thường cũng khiến bao trái tim xao xuyến.

Lọ Lem con gái của MC Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp trong veo
Lọ Lem con gái của MC Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp trong veo

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006 và là con gái lớn của MC Quyền Linh với doanh nhân Dạ Thảo. Từ khi trổ mã, con gái của MC Quyền Linh nhận được lời khen ngợi không ngớt. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng mà Lọ Lem còn có chiều cao nổi bật.

Dù chụp với concept nào thì Lọ Lem vẫn khiến bao người say đắm
Dù chụp với concept nào thì Lọ Lem vẫn khiến bao người say đắm

Vợ chồng MC Quyền Linh luôn dành mọi sự chuẩn bị tốt nhất cho việc học của con. Ngay từ ngày mới vào lớp 1, Lọ Lem đã theo học tại một trong những ngôi trường quốc tế có chất lượng giáo dục hàng đầu và học phí vô cùng đắt đỏ. Sau nhiều năm rèn luyện, Lọ Lem không chỉ có thành tích học tập xuất sắc mà còn giành được nhiều giải thưởng ưu tú trong các cuộc thi phong trào dành cho lứa tuổi học sinh. 

Nhan sắc Lọ Lem qua camera thường
Nhan sắc Lọ Lem qua camera thường

Mặc dù có vẻ ngoài nổi bật và học vấn đỉnh chóp, Lọ Lem vẫn giữ thói quen sống giản dị, đơn giản giống bố của mình. Ngoài ra, cô bé còn thể hiện tấm lòng bao dung, tốt bụng và cảm thông cho hoàn cảnh khó khăn của những mảnh đời cơ nhỡ khi cùng bố tham gia các chương trình từ thiện.

Lọ Lem con gái Quyền Linh nhan sắc treo veo như tiểu Lưu Diệc Phi, CĐM nói nhờ hưởng đức của cha - ảnh 7
Một số hình ảnh khác của Lọ Lem
Một số hình ảnh khác của Lọ Lem

Nhiều người ủng hộ Lọ Lem bước chân vào giới giải trí, nối nghiệp của MC Quyền Linh. Một số netizen còn nhận xét nếu Lọ Lem đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu thì chắc chắn sẽ đội vương miện. Tuy nhiên MC Quyền Linh từng chia sẻ vì bản thân biết giới giải trí có nhiều khó khăn nên anh không muốn các con dấn thân vào. Mặc dù vậy, MC Quyền Linh vẫn sẽ tôn trọng quyết định của các con nếu các con yêu thích và đam mê.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục