24h
Yeah1 News

Lọ Lem bật khóc nức nở, muốn dùng tiền tiết kiệm để giúp đỡ người khó khăn

Thứ sáu, 06/10/2023 | 12:04 (GMT+7)

Nghe kể về những mảnh đời khó khăn, Lọ Lem - con gái của MC Quyền Linh mong muốn dùng số tiền tiết kiệm của mình để giúp đỡ mọi người.

Trong đoạn video được mọi người chia sẻ trên mạng, Lọ Lem - tên thường gọi của con gái MC Quyền Linh bật khóc nức nở. Được biết, đây là lần đầu tiên Lọ Lem và Hạt Dẻ theo chân bố đến phim trường quay hình của chương trình "Mái ấm gia đình Việt". Trong lúc ngồi nghỉ ngơi, MC Quyền Linh đã kể cho Lọ Lem và Hạt Dẻ nghe về những mảnh đời khốn khổ của bà con nghèo và dạy 2 cô bé cách trân trọng cuộc sống đầy đủ hiện đang có.

Sau khi nghe bố nói về những mảnh đời khó khăn, Lọ Lem đã không nén được nước mắt ngồi nức nở. Cô em gái Hạt Dẻ thì mạnh mẽ hơn, tuy buồn nhưng Hạt Dẻ vẫn nắm tay động viên chị gái.

MC Quyền Linh là gương mặt quen thuộc trên các chương trình giúp đỡ người khó khăn
MC Quyền Linh là gương mặt quen thuộc trên các chương trình giúp đỡ người khó khăn

Thậm chí, Lọ Lem còn hy vọng được sử dụng số tiền tiết kiệm lâu nay của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tấm lòng của con gái MC Quyền Linh khiến mọi người càng thêm cảm phục sự nhân từ cũng như cách dạy con đáng khen ngợi của gia đình.

Lọ Lem bật khóc nức nở, muốn dùng tiền tiết kiệm để giúp đỡ người khó khăn - ảnh 2
Lọ Lem khóc khi nghe bố kể về những hoàn cảnh khốn khó
Lọ Lem khóc khi nghe bố kể về những hoàn cảnh khốn khó

Được biết, MC Quyền Linh hầu như dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình để dẫn các chương trình góp vốn cho người nghèo hoặc thử thách giúp đỡ các gia đình khó khăn trong xã hội. Nổi tiếng với hình ảnh một nam MC bình dị, chân chất, không màu mè, làm kiêu , MC Quyền Linh không ít lần còn bị tố là "gian lận" bấm đồng hồ sớm để giúp những phận người nghèo khó có thể chiến thắng thử thách, nhận được phần thưởng để cải thiện cuộc sống.

Trong hơn 1 năm qua, MC Quyền Linh vẫn đang đồng hành cùng chương trình "Mái ấm gia đình Việt". Đến với chương trình, sau khi vượt qua những thử thách, các em nhỏ và gia đình của mình sẽ nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống bớt vất vả hơn.

Lọ Lem bật khóc nức nở, muốn dùng tiền tiết kiệm để giúp đỡ người khó khăn - ảnh 4
Chương trình 'Mái ấm gia đình Việt' đã trao tặng hàng ngàn tỷ đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong 1 năm phát sóng vừa qua
Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" đã trao tặng hàng ngàn tỷ đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong 1 năm phát sóng vừa qua

Sau hơn 1 năm phát sóng, "Mái ấm gia đình Việt" đã giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn. Ekip thực hiện chương trình đã tìm kiếm các nhân vật trên 17 tỉnh thành gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, Bình Phước, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Tĩnh, Nghệ An. 

Hơn 103 nghệ sĩ đã xuất hiện trên chương trình để đồng hành cùng MC Quyền Linh trong các thử thách cho những gia đình khó khăn. Ngoài ra, các nghệ sĩ còn tặng thêm nhiều phần tiền cho những số phận không may mắn như MC Đại Nghĩa tặng các gia đình 30 triệu; Cát Phượng tặng 20 triệu; Nhật Kim Anh, Khánh Phương và Ưng Hoàng Phúc mỗi người tặng 15 triệu đồng; Các nghệ sĩ: Phi Phụng, Trung Dân, Tuấn Tú, Thanh Hương... tặng toàn bộ cát xê. MC Thanh Thảo, nghệ sĩ Võ Minh Lâm tặng các phần học bổng, tiếp sức để các em nhỏ được học hết lớp 12.

Số tiền mà các nghệ sĩ tặng thêm vào khoảng 500 triệu đồng. Số tiền mà "Mái ấm gia đình Việt" đã trao tặng là khoảng 5,235 tỷ đồng. Nhờ khoản tiền này mà 156 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ vươn lên, có được cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục