24h
Yeah1 News

Lộ hậu trường Phương Oanh chụp hình "sống ảo" cho Shark Bình trong chuyến du xuân, netizen phản ứng thế nào?

Thứ hai, 06/02/2023 | 10:03 (GMT+7)

Sau khi hậu trường Phương Oanh bị bắt gặp đang chụp ảnh "sống ảo" cho Shark Bình được tung lên mạng, nhiều netizen không khỏi bất ngờ. Một số bình luận cho rằng diện mạo của cặp đôi quá khác biệt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh của cặp đôi Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) - Phương Oanh trong chuyến du xuân đầu năm. Tuy nhiên, trái với những khoảnh khắc được chính chủ đăng tải trước đó, khán giả không khỏi khóc thét với ảnh "team qua đường" bắt gặp.

Lộ hậu trường Phương Oanh chụp hình 'sống ảo' cho Shark Bình trong chuyến du xuân, netizen phản ứng thế nào? - ảnh 1
Shark Bình khoe ảnh du lịch Hà Giang trong dịp đầu xuân 2023
Shark Bình khoe ảnh du lịch Hà Giang trong dịp đầu xuân 2023

So sánh từ khung cảnh đến góc chụp, netizen đều khẳng định những hình ảnh "sống ảo" mà Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân những ngày qua đều do Phương Oanh chụp hộ. Khi nhìn thấy ảnh chính chủ tự đăng, mọi người đều tấm tắc khen kể từ khi Shark Bình có tình yêu mới, thì trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, khi bắt gặp ảnh hậu trường, không ít khán giả phải "tắt điện".

'Team qua đường' công khai ảnh hậu trường Phương Oanh chụp cho Shark Bình
"Team qua đường" công khai ảnh hậu trường Phương Oanh chụp cho Shark Bình

Ngoài ra, mọi người còn chú ý đến diện mạo khác lạ của nữ diễn viên Phương Oanh. Trái với thân hình quyến rũ thường thấy, ảnh chụp của cô trong ống kính của "team qua đường" gây thất vọng vì vóc dáng tròn trịa, thậm chí có phần phát tướng. 

Lộ hậu trường Phương Oanh chụp hình 'sống ảo' cho Shark Bình trong chuyến du xuân, netizen phản ứng thế nào? - ảnh 4
Trong ảnh khác, vóc dáng Shark Bình và Phương Oanh vẫn không quá khác lạ
Trong ảnh khác, vóc dáng Shark Bình và Phương Oanh vẫn không quá khác lạ

Trong khi nhiều người chê trách về ngoại hình thì có một bộ phận khán giả lên tiếng bênh vực. Họ cho rằng do góc chụp từ trên cao xuống nên vô tình khiến Phương Oanh và Shark Bình bị "dìm hàng". Chưa dừng lại ở đó, việc nữ chính "Quỳnh búp bê" mặc áo khoác phao dày rộng cũng là nguyên nhân khiến cô trở nên đồ sộ hơn bình thường. Nếu so với với những ảnh chính diện khác do "team qua đường" tự đăng, có thể thấy ngoại hình của Phương Oanh và Shark Bình vẫn không xuống cấp quá nhiều.

Shark Bình và Phương Oanh công khai xuất hiện cùng nhau
Shark Bình và Phương Oanh công khai xuất hiện cùng nhau

Được biết, từ cuối năm 2022 đến tết âm lịch 2023, Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau du lịch đến nhiều nơi. Cặp đôi vừa trở về từ chuyến đi châu Âu không lâu trước khi lên Hà Giang ngắm cảnh ngày xuân. Tuy không đăng ảnh chụp cùng nhau nhưng dựa trên bối cảnh và trang phục, khán giả vẫn "soi" được sự hạnh phúc của hai người. 

Lộ hậu trường Phương Oanh chụp hình 'sống ảo' cho Shark Bình trong chuyến du xuân, netizen phản ứng thế nào? - ảnh 7
Lộ hậu trường Phương Oanh chụp hình 'sống ảo' cho Shark Bình trong chuyến du xuân, netizen phản ứng thế nào? - ảnh 8
Cặp đôi nhiều lần bị 'soi' ảnh đi du lịch cùng nhau từ châu Âu đến châu Á
Cặp đôi nhiều lần bị "soi" ảnh đi du lịch cùng nhau từ châu Âu đến châu Á

Còn nhớ vào giữa năm 2022, hình ảnh hẹn hò của Shark Bình và Phương Oanh bất ngờ lộ ra khiến netizen dậy sóng. Đáng chú ý là thời điểm bấy giờ, Shark Bình còn được biết với mái ấm gia đình bên vợ doanh nhân Đào Lan Hương. Rất nhiều chỉ trích của dân mạng đổ dồn về phía Shark Bình và Phương Oanh.

Dù Shark Bình đã lên tiếng giải thích về việc kết thúc mối quan hệ vợ chồng với Đào Lan Hương nhưng có vẻ như mọi chuyện vẫn căng thẳng. Theo lời Đào Lan Hương, Shark Bình và cô chỉ có thỏa thuận bằng lời nói, trên giấy tờ pháp lý, cả 2 vẫn còn quan hệ vợ chồng hợp pháp.

Lộ hậu trường Phương Oanh chụp hình 'sống ảo' cho Shark Bình trong chuyến du xuân, netizen phản ứng thế nào? - ảnh 10
Rộ ảnh Phương Oanh đưa Shark Bình về ra mắt gia đình vào tết nguyên đán 2023
Rộ ảnh Phương Oanh đưa Shark Bình về ra mắt gia đình vào tết nguyên đán 2023

Giữa ồn ào giải quyết thủ tục ly hôn, đầu năm 2023, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Phương Oanh đưa Shark Bình về ra mắt gia đình. Doanh nhân 42 tuổi cũng từng thể hiện sự yêu chiều với Phương Oanh khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho tình trẻ. Có thể thấy mối quan hệ giữa cả 2 vẫn vô cùng thắm thiết, tốt đẹp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Shark Bình   Phương Oanh   sao việt  

Cùng chuyên mục