24h
Yeah1 News

Lộ ảnh thời chưa chuyển giới của Huỳnh My, khuôn mặt nam tính nét chuẩn không thua gì 'soái ca'

Thứ năm, 09/03/2023 | 11:53 (GMT+7)

Nhiều người nhận xét, Huỳnh My lúc chưa chuyển giới nhìn nam tính với nhiều đường nét chuẩn chỉnh. Thậm chí, có người còn gọi cô là 'nam thần' từ thuở còn bé.

Huỳnh My là thí sinh gây xôn xao khắp cõi mạng sau sự xuất hiện trên chương trình Miss International Queen Vietnam 2022. Thái độ xấc láo và không tôn trọng BGK của Huỳnh My khi đôi co thẳng với mentor Quỳnh Châu trên sân khấu khiến ai cũng chê trách. Đặc biệt, Huỳnh My còn 'cà khịa' Quỳnh Châu về việc chưa từng đi thi quốc tế khiến ấn tượng về thí sinh này giảm sút trong mắt người xem.

Lộ ảnh thời chưa chuyển giới của Huỳnh My, khuôn mặt nam tính nét chuẩn không thua gì 'soái ca' - ảnh 1
Huỳnh My gây sốc với màn 'bốp chát' thẳng mặt mentor Quỳnh Châu
Huỳnh My gây sốc với màn 'bốp chát' thẳng mặt mentor Quỳnh Châu

Mới đây, nhiều dân mạng 'đào' ra được hình ảnh thuở thơ ấu của Huỳnh My. Được biết đây là thời điểm người đẹp vẫn chưa chuyển giới. Không khó nhận ra Huỳnh My là một cậu bé tươi tắn rạng rỡ với nụ cười tích cực trên môi. Nhiều người còn nhận xét từ nhỏ, Huỳnh My đã sở hữu nhiều nét chuẩn nam tính, gọi cô là 'soái ca' nhí.

Thuở bé, Huỳnh My sở hữu khuôn mặt được gọi là 'soái ca' nhí
Thuở bé, Huỳnh My sở hữu khuôn mặt được gọi là 'soái ca' nhí

Sau khi bị loại khỏi chương trình, tên tuổi Huỳnh My vẫn phủ sóng khắp các diễn đàn mạng xã hội. Những câu nói 'đốp chát ' của Huỳnh My trên show trở nên 'viral' trong cộng đồng giới trẻ. Thậm chí, một số người còn cảm thấy buồn và đáng tiếc khi phải chia tay Huỳnh My từ đầu chương trình bởi lẽ nếu để cô tiến sâu vào vòng trong thì hẳn sẽ còn nhiều chuyện vui để xem.

Tuy sở hữu khuôn mặt nam tính nhưng Huỳnh My thuở bé lại có nước da trắng mịn cùng dáng người mảnh khảnh. Đây là lợi thế của người đẹp trong hành trình tìm lại bản chất thật của mình. Minh chứng là hiện tại, Huỳnh My đã chuyển giới thành một cô gái xinh đẹp với cá tính mạnh mẽ.

Khi chuyển giới, Huỳnh My vẫn sở hữu nhiều nét đẹp mềm mại
Khi chuyển giới, Huỳnh My vẫn sở hữu nhiều nét đẹp mềm mại

Được biết, Huỳnh My cao khoảng 1,67 mét và đến từ vùng đất An Giang. Từ nhỏ, cô thuộc dạng người nhỏ con, vóc dáng mảnh mai. Đến khi quyết định chuyển giới, Huỳnh My còn 'dao kéo' ở phần mũi và cắt mí mắt. 

Lộ ảnh thời chưa chuyển giới của Huỳnh My, khuôn mặt nam tính nét chuẩn không thua gì 'soái ca' - ảnh 5
Khuôn mặt mộc không son phấn của Huỳnh My khiến nhiều người tấm tắc
Khuôn mặt mộc không son phấn của Huỳnh My khiến nhiều người tấm tắc

Ở thời điểm này, Huỳnh My thường khiến khán giả bật thốt trước nhan sắc xinh xắn, hiện đại. Đặc biệt gần đây, khuôn mặt mộc không son phấn của người đẹp từng trở thành đề tài bàn tán của đông đảo khán giả. Trái với nhiều người khác, Huỳnh My không ngại khoe nhan sắc thực trước mắt khán giả. Cô thường xuyên đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên mạng xã hội. Nhiều người cảm thán trước làn da trắng hồng, mịn màng và những đường nét sắc sảo của Huỳnh My. Thậm chí, một số khán giả còn hy vọng Huỳnh My có thể quay trở lại chương trình để tạo nên nhiều màu sắc mới lạ.

Lộ ảnh thời chưa chuyển giới của Huỳnh My, khuôn mặt nam tính nét chuẩn không thua gì 'soái ca' - ảnh 7
Nếu không có thái độ tiêu cực, nhiều người tin rằng Huỳnh My sẽ tiến sâu vào những vòng trong
Nếu không có thái độ tiêu cực, nhiều người tin rằng Huỳnh My sẽ tiến sâu vào những vòng trong

Được biết, Lý Huỳnh My (SN 1994) là một trong những thí sinh đặc biệt của Miss International Queen Vietnam 2022. Cô thuộc team của mentor Thủy Tiên và không ít lần khiến BGK 'bó tay' khi thực hiện thử thách của chương trình. Tấm ảnh cưới như bị ép buộc với biểu cảm cứng đờ, buồn bã của Huỳnh My từng khiến netizen phát sốt. 

Tuy nhiên, đến vòng sau, Huỳnh My nhiều lần bị ban huấn luyện góp ý vì thái độ lơ đễnh, bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ, nhắc nhở của mentor. Ngoài ra, cá tính quá mạnh, không ngại 'bật' lại BGK của Huỳnh My cũng là lý do khiến cô phải rời cuộc chơi từ sớm. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục