24h
Yeah1 News

Lộ ảnh Noo Phước Thịnh khoác tay cô dâu vào lễ đường, netizen gọi tên Mai Phương Thúy

Thứ hai, 27/03/2023 | 09:15 (GMT+7)

Hình ảnh Noo Phước Thịnh diện vest trắng bảnh bao, mỉm cười hạnh phúc nắm tay cô dâu vào lễ đường khiến netizen rần rần thắc mắc phải chăng anh đã làm chồng người ta?

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam không khỏi xôn xao trước hình ảnh chụp lén từ một hội trường hôn lễ. Không khó nhận ra nhân vật nam chính trong loạt ảnh này chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh diện vest trắng bảnh bao, thắt nơ cổ, cài thêm hoa hồng đỏ trên ngực trái khiến ai cũng rần rần.

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh khoác tay cô dâu vào lễ đường làm rộ nghi vấn bí mật kết hôn
Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh khoác tay cô dâu vào lễ đường làm rộ nghi vấn bí mật kết hôn

Đặc biệt hơn, netizen còn nhận ra nụ cười tươi tắn, hạnh phúc của Noo Phước Thịnh khi khoác tay một cô gái lạ mặt trong trang phục cô dâu. Hình ảnh này làm dân mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác tự hỏi phải chăng giọng ca "Định mệnh" đã bí mật tổ chức hôn lễ?

Được biết, cô dâu là bạn thân 10 năm của Noo Phước Thịnh
Được biết, cô dâu là bạn thân 10 năm của Noo Phước Thịnh

Tuy nhiên, ngay khi khoảnh khắc này được chia sẻ khắp mạng xã hội. Đích thân Noo Phước Thịnh đã lên tiếng đính chính. Nam ca sĩ tiết lộ đây là lễ cưới của một người bạn thân thiết 10 năm của mình. Anh chỉ là khách mời tham dự chứ không phải chú rể như nhiều người đồn đoán. Được biết, vì là bạn thân suốt 1 thập kỷ nên Noo Phước Thịnh trở thành chàng trai đưa cô dâu cho "nửa kia" nên mới có hình ảnh bước vào lễ đường khiến dân tình hiểu lầm.

Tạo hình bảnh bao của Noo Phước Thịnh khiến fan nữ 'đổ gục'
Tạo hình bảnh bao của Noo Phước Thịnh khiến fan nữ "đổ gục"

Không chỉ gây sốt với tạo hình bảnh bao, Noo Phước Thịnh còn tham gia biểu diễn trong lễ cưới. Anh đã hát nhiều bản tình ca dành tặng cô dâu chú rể và cầu chúc hạnh phúc trên đoạn đường phía trước cho đôi trẻ. 

Mặc dù có chút hụt hẫng vì sao nam đình đám đến nay vẫn chưa "bật mí" về chuyện kết hôn nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi "đổ gục" trước vẻ ngoài điển trai trong bộ vest trắng tinh như bạch mã hoàng tử của Noo Phước Thịnh.

Lộ ảnh Noo Phước Thịnh khoác tay cô dâu vào lễ đường, netizen gọi tên Mai Phương Thúy - ảnh 4
Noo Phước Thịnh công khai tình cảm với Mai Phương Thúy nhưng đến nay vẫn chưa hé lộ chuyện cưới xin
Noo Phước Thịnh công khai tình cảm với Mai Phương Thúy nhưng đến nay vẫn chưa hé lộ chuyện cưới xin

Được biết, trong quá khứ, Noo Phước Thịnh khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Từ khi bắt đầu bước chân vào showbiz Việt, nam ca sĩ chỉ bày tỏ sự thân thiết với Mai Phương Thúy. Cả hai cũng nhiều lần làm dấy lên tin đồn sắp tổ chức đám cưới nhưng đến nay vẫn im hơi lặng tiếng. Gần đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ đã lâu lắm rồi anh không tìm được cảm giác yêu một người là thế nào.

Lộ ảnh Noo Phước Thịnh khoác tay cô dâu vào lễ đường, netizen gọi tên Mai Phương Thúy - ảnh 6
Lộ ảnh Noo Phước Thịnh khoác tay cô dâu vào lễ đường, netizen gọi tên Mai Phương Thúy - ảnh 7
Noo Phước Thịnh cho biết có thể trong tương lai sẽ đám cưới, cũng có thể là không
Noo Phước Thịnh cho biết có thể trong tương lai sẽ đám cưới, cũng có thể là không

Noo Phước Thịnh từng tâm sự trong quá khứ về hình tượng "nửa kia" mà mình tìm kiếm. Anh cho rằng đối phương không cần quá xuất sắc, xinh đẹp hay giàu có mà chỉ cần âm thầm ở bên cạnh và ủng hộ cho anh. Về vấn đề kết hôn, Noo Phước Thịnh cũng không biết khi nào mình sẽ cưới, hoặc có thể anh sẽ không làm đám cưới

Nam ca sĩ "Định mệnh" chia sẻ: "Tại sao lại phải cưới, người ta có thể dành 10 năm, 20 năm với nhau nhưng con đường phía trước không ai có thể nói được. Vì vậy, tôi cũng không biết trước được điều gì. Nếu yêu nhau cảm thấy vui thì cứ tiếp tục, như vậy đã đủ rồi!"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục