24h
Yeah1 News

Lộ ảnh lễ cưới trong nhà thờ của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Vị trí dặc biệt của Hà Tăng gây chú ý!

Thứ năm, 23/03/2023 | 18:52 (GMT+7)

Trong không gian trang nghiêm của nhà thờ, cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đã thề nguyện trọn đời. Nhiều người nhận xét cảnh tượng đám cưới không khác gì phim truyền hình.

Chiều ngày 23/3, hôn lễ của Linh Rin và bạn trai thiếu gia Phillip Nguyễn đã chính thức được cử hành tại nhà thờ ở Manila (Philippines) với sự chứng kiến, tham dự của nhiều người thân, đồng nghiệp thân thiết. Trong không gian nghiêm trang, cặp đôi ngồi phía trước cùng nhau thề hẹn. Các khách mời sau lưng đồng loạt đứng lên để chứng kiến thời khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Toàn cảnh đám cưới trong nhà thờ của Linh Rin và Phillip Nguyễn ở Manila chiều 23/3
Toàn cảnh đám cưới trong nhà thờ của Linh Rin và Phillip Nguyễn ở Manila chiều 23/3

Mặc dù chất lượng ảnh khá thấp nhưng không khó nhận ra cô dâu Linh Rin vẫn lộng lẫy trong chiếc váy cưới bồng bềnh như công chúa. Linh Rin đội khăn che mặt trong khi Phillip Nguyễn mặc bộ đồ truyền thống màu trắng. Cả hai chăm chú làm lễ trong sự chúc phúc của đông đảo quan khách.

Cô dâu và chú rể nghiêm trang làm lễ
Cô dâu và chú rể nghiêm trang làm lễ

Trong những khoảnh khắc này, mọi người còn chú ý đến sự xuất hiện ở hàng ghế đầu của chị dâu Tăng Thanh Hà. Cô mặc chiếc váy màu hồng phấn hở vai nhẹ nhàng, mỉm cười nhìn hai người em nói lời hẹn ước trăm năm. 

Chị dâu Tăng Thanh Hà ngồi ở hàng ghế đầu chứng kiến hôn lễ
Chị dâu Tăng Thanh Hà ngồi ở hàng ghế đầu chứng kiến hôn lễ

Nhiều khán giả bình luận vị trí hàng ghế đầu trong lễ cưới thường dành cho người thân nhất, bậc trưởng bối trong nhà. Qua đó, có thể thấy, vai vế và địa vị của nàng dâu Tăng Thanh Hà trong gia đình hào môn quả thật không phải dạng vừa. Được biết, vợ chồng Tăng Thanh Hà còn viết tên mình vào danh sách những cặp đôi nhận vai trò chứng kiến khoảnh khắc cô dâu Linh Rin và chú rể Phillip Nguyễn thực hiện nghi thức ký tên.

Dân mạng đặt dấu chấm hỏi về việc Tiên Nguyễn liệu có tham gia đám cưới hay không
Dân mạng đặt dấu chấm hỏi về việc Tiên Nguyễn liệu có tham gia đám cưới hay không

Trong khi đó, trước giờ diễn ra lễ cưới, người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện em gái Tiên Nguyễn của chú rể không có mặt ở Philippines như nhiều người thân trong gia đình. Thay vào đó, Tiên Nguyễn lại đăng ảnh check-in ở Mỹ khiến mọi người không khỏi hoang mang. Tuy vậy, từ trước đến nay, Tiên Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với Linh Rin và Phillip Nguyễn. Dân tình cho rằng đây chỉ là động thái đánh lạc hướng dư luận của tiểu thư nhà tỷ phú.

Lộ ảnh lễ cưới trong nhà thờ của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Vị trí dặc biệt của Hà Tăng gây chú ý! - ảnh 5
Lộ ảnh lễ cưới trong nhà thờ của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Vị trí dặc biệt của Hà Tăng gây chú ý! - ảnh 6
Sau hôn lễ ở Philippines, cặp đôi sẽ đãi khách thêm ở TP.HCM
Sau hôn lễ ở Philippines, cặp đôi sẽ đãi khách thêm ở TP.HCM

Được biết, hôn lễ ở Philippines của Linh Rin và Phillip Nguyễn còn có sự góp mặt của các khách mời như hoa hậu Phương Khánh, Huyền Baby, Chi Pu, Emily, Diệp Linh Châu... Sau khi tổ chức đám cưới ở Philippines, dự kiến cô dâu và chú rể sẽ đãi tiệc thêm tại TP.HCM để chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục