24h
Yeah1 News

Lộ ảnh "Kim Xuyến" Đoàn Thiên Ân hội ngộ cùng Nhã Phương - Võ Hoàng Yến trong show "Sao nhập ngũ" mùa mới

Thứ hai, 14/11/2022 | 16:41 (GMT+7)

Hình ảnh được leak ra đang gây xôn xao dư luận với nghi vấn về dàn cast mới trong chương trình "Sao nhập ngũ" 2023. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân.

Mới đây, một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng đây là ảnh leak từ tập ghi hình đầu tiên của chương trình "Sao nhập ngũ" mùa mới. 

Vẫn với truyền thống như mọi năm, các cô gái sẽ "tay xách nách mang" những chiếc vali hành lý khổng lồ đến làm lễ kết nạp tại khu vực tập huấn. Có thể thấy trong ảnh có một người đang mặc quần áo đặc trưng của quân đội cầm máy ghi hình. Bên cạnh đó là một chiến sĩ khác đang kiểm tra âm thanh, thiết bị. 

Kể từ sau "Sao nhập ngũ" năm 2022 lên sóng với đội hình 4 nam 4 nữ bao gồm Hòa Minzy, Minh Tú, Puka, Cara, Độ Mixi, Duy Khánh, S.T Sơn Thạch, Anh Tú thì mùa 2023 sẽ trở lại với đội hình toàn nữ như năm 2021.  

Lộ ảnh 'Kim Xuyến' Đoàn Thiên Ân hội ngộ cùng Nhã Phương - Võ Hoàng Yến trong show 'Sao nhập ngũ' mùa mới - ảnh 1
Hình ảnh được cho là lộ ra từ tập ghi hình 'Sao nhập ngũ' mùa mới (2023) với dàn cast bao gồm Trang Hý, Diễm My 9X, Đoàn Thiên Ân, Võ Hoàng Yến, Thùy Anh, Nhã Phương, Mai Âm Nhạc, Linh Ngọc Đàm
Hình ảnh được cho là lộ ra từ tập ghi hình "Sao nhập ngũ" mùa mới (2023) với dàn cast bao gồm Trang Hý, Diễm My 9X, Đoàn Thiên Ân, Võ Hoàng Yến, Thùy Anh, Nhã Phương, Mai Âm Nhạc, Linh Ngọc Đàm

Dựa trên hình ảnh lộ ra ngoài, có thể thấy dàn cast năm nay bao gồm 8 thành viên nữ, lần lượt là Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc, Thùy Anh, Diễm My 9X, Trang Hý, Nhã Phương, Võ Hoàng Yến và đặc biệt là Đoàn Thiên Ân - hoa hậu vừa đăng quang Miss Grand Vietnam 2022.

Lộ ảnh 'Kim Xuyến' Đoàn Thiên Ân hội ngộ cùng Nhã Phương - Võ Hoàng Yến trong show 'Sao nhập ngũ' mùa mới - ảnh 3
Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân tham gia ghi hình 'Sao nhập ngũ'
Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân tham gia ghi hình "Sao nhập ngũ"

Hiện tại, ekip chương trình vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin vào về dàn cast năm nay. Mọi người cũng chỉ vừa tập trung để ghi hình và phải mất một thời gian sau nữa mới lên sóng. Thế nhưng khán giả bày tỏ sự mong chờ vào "Sao nhập ngũ" năm 2023. 

Diễm My 9X
Diễm My 9X
Nhã Phương
Nhã Phương

Netizen chỉ ra sự góp mặt của Đoàn Thiên Ân, Võ Hoàng Yến - những người đẹp vừa hài hước, vừa chịu chơi sẽ là nhân tố giúp chương trình thu hút người xem. Bên cạnh đó, Trang Hý và Mai Âm Nhạc sẽ là "cây hài" của gameshow năm nay. Ngoài ra, những người đẹp còn lại cũng là một ẩn số thú vị khi kết hợp với nhau trong một môi trường nghiêm khắc như quân đội.

Trang Hý
Trang Hý
Thùy Anh
Thùy Anh
Linh Ngọc Đàm
Linh Ngọc Đàm
Mai Âm Nhạc
Mai Âm Nhạc

Đặc biệt là nhân tố mới Đoàn Thiên Ân hứa hẹn sẽ giúp chương trình thêm phần giải trí. Mặc dù đăng quang không bao lâu nhưng Thiên Ân đã sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tính cách thật thà, hài hước, tự nhiên mỗi khi giao lưu với fan. Trong quá khứ cô từng làm nhân viên bán kính, livestream bán bánh tráng... để kiếm thêm thu nhập nên rất hoạt ngôn và có tài ăn nói duyên dáng.

'Sao nhập ngũ' năm 2021 với đội hình là 6 cô gái
"Sao nhập ngũ" năm 2021 với đội hình là 6 cô gái
Năm 2022, chương trình mời 4 sao nam và 4 sao nữ cùng tham gia ghi hình
Năm 2022, chương trình mời 4 sao nam và 4 sao nữ cùng tham gia ghi hình

Được biết, "Sao nhập ngũ" năm 2021 cũng toàn thành viên nữ tham gia như Nam Thư, Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng, Đỗ Khánh Vân và Kỳ Duyên. Chương trình năm đó từng thu hút rất đông sự quan tâm của khán giả nước nhà.

Bên dưới bài đăng, netizen bình luận: "Mùa này đáng xem nè, vừa có Võ Minh Sơn (biệt danh của Võ Hoàng Yến), vừa có bé Kim Xuyến (biệt danh của Thiên Ân) là thấy hài rồi đó", "Muốn xem thử Linh Ngọc Đàm đi show sẽ thế nào", "Kim Xuyến hài lắm, cho bả vào đây chắc cười banh nóc", "Thấy lo cho sức khỏe của Nhã Phương, thấy đi show bả yếu lắm", "Tới công chuyện với Võ Minh Sơn rồi", "Chưa gì nhìn thấy Trang Hý đã buồn cười rồi", "Combo hủy diệt hay gì, vừa Trang Hý, Mai Âm Nhạc rồi còn Võ Hoàng Yến với Thiên Ân nữa"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục