24h
Yeah1 News

Lộ ảnh không son phấn của dàn cast "Sao nhập ngũ 2023": Nhã Phương gây xuýt xoa, Thiên Ân bị chê kém nổi

Thứ ba, 03/01/2023 | 10:09 (GMT+7)

Trong ảnh chụp được một quân nhân chia sẻ, netizen không khỏi tấm tắc khen ngợi những khoảnh khắc đời thường không son phấn của dàn cast "Sao nhập ngũ 2023". Trong đó, Nhã Phương là đối tượng khiến ai cũng bất ngờ!

Mới đây, một quân nhân đang công tác tại trung tâm huấn luyện mà ekip chương trình "Sao nhập ngũ 2023" quay hình đã đăng tải những khoảnh khắc đời thường của dàn cast nổi tiếng. Theo đó, anh quân nhân này đã nhanh tay xin chụp ảnh cùng những ngôi sao để lưu lại kỷ niệm ý nghĩa.

Nhã Phương xinh xắn trong ảnh đời thường được một quân nhân đăng tải
Nhã Phương xinh xắn trong ảnh đời thường được một quân nhân đăng tải

Trong đó, nữ diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc ấn tượng dù không trang điểm cầu kỳ hay ăn diện xa hoa. Cô giản dị trong chiếc áo thun và quần quân đội màu xanh lục. Bà xã Trường Giang mỉm cười dịu dàng, tạo dáng đáng yêu bên cạnh anh quân nhân. 

Nhã Phương gây bất ngờ với sự xuất hiện mạnh mẽ trong trailer
Nhã Phương gây bất ngờ với sự xuất hiện mạnh mẽ trong trailer

Hình ảnh đời thường của Nhã Phương trở thành đề tài thảo luận của cộng đồng mạng. Tạm gác những ồn ào xoay quanh vấn đề sức khỏe thì không ai có thể phủ nhận nhan sắc của "mẹ bỉm 1 con" như Nhã Phương. Đặc biệt nhất là trong thời gian gần đây, sau khi cô điều hòa cân nặng bản thân để "có da có thịt" hơn đã gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng. Ai cũng nhận xét sau khi Nhã Phương tăng cân thì khí chất hồng nhuận và dáng vẻ cũng nảy nở, căng tràn sức sống hơn.

Lộ ảnh không son phấn của dàn cast 'Sao nhập ngũ 2023': Nhã Phương gây xuýt xoa, Thiên Ân bị chê kém nổi - ảnh 3
Thùy Anh và Linh Ngọc Đàm được khen đáng yêu trong ảnh hậu trường
Thùy Anh và Linh Ngọc Đàm được khen đáng yêu trong ảnh hậu trường

Bên cạnh Nhã Phương, diễn viên Thùy Anh và streamer Linh Ngọc Đàm cũng nhận được lời khen ngợi với nhan sắc xinh xắn, đáng yêu trong môi trường quân ngũ. Ngoài giờ tập huấn căng thẳng, những cô nàng tỏ ra vô cùng thân thiện, thoải mái trong giờ nghỉ giải lao. Sinh hoạt của các ngôi sao nổi tiếng cũng không có gì khác biệt so với những người lính đồn trú khác.

Hoa hậu Thiên Ân gây bất ngờ với nhan sắc kém nổi bật
Hoa hậu Thiên Ân gây bất ngờ với nhan sắc kém nổi bật

Ngoài những lời khen "có cánh" cho Nhã Phương thì nhan sắc đời thường của hoa hậu Đoàn Thiên Ân gây chú ý không kém. Tuy là hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn nhưng netizen nhận xét khuôn mặt không son phấn của người đẹp gốc Long An có phần kém sắc hơn so với đàn chị. 

Nhiều người cho rằng do góc chụp tối khiến Thiên Ân trở nên kém sắc
Nhiều người cho rằng do góc chụp tối khiến Thiên Ân trở nên kém sắc

Nhiều người cho rằng có lẽ vì nước da tối màu của Đoàn Thiên Ân khiến khí sắc của cô kém tươi tắn hơn khi đặt cạnh những ngôi sao khác. Ngoài ra, một bộ phận dân mạng giải thích rằng do góc chụp của Đoàn Thiên Ân bị thiếu sáng nên trông bức ảnh mới giảm chất lượng hơn những người còn lại.

Dàn cast 'Sao nhập ngũ 2023'
Dàn cast "Sao nhập ngũ 2023"

Được biết, sau khi chương trình "Sao nhập ngũ 2023" tung trailer chính thức đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Vốn dĩ show thực tế này đã có lượng khán giả cố định đông đảo, với format mới và dàn cast hứa hẹn, nhiều người trông chờ chương trình năm nay sẽ nối tiếp thành công của những mùa trước.

Lộ ảnh không son phấn của dàn cast 'Sao nhập ngũ 2023': Nhã Phương gây xuýt xoa, Thiên Ân bị chê kém nổi - ảnh 8
Lộ ảnh không son phấn của dàn cast 'Sao nhập ngũ 2023': Nhã Phương gây xuýt xoa, Thiên Ân bị chê kém nổi - ảnh 9
Lộ ảnh không son phấn của dàn cast 'Sao nhập ngũ 2023': Nhã Phương gây xuýt xoa, Thiên Ân bị chê kém nổi - ảnh 10
Những hình ảnh đầu tiên được 'nhá hàng' trong show
Những hình ảnh đầu tiên được "nhá hàng" trong show

Trước đó, khi công bố dàn cast bao gồm 8 ngôi sao nữ là Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My 9X, Đoàn Thiên Ân, Thùy Anh, Mai Âm Nhạc, Trang Hý, nhiều người đã bày tỏ sự quan ngại. Hơn hết, họ lo lắng cho sức khỏe của Nhã Phương sẽ không đáp ứng được cường độ huấn luyện cao. Tuy nhiên, sau khi xem trailer, khán giả đã "quay xe" với những màn thể hiện mạnh mẽ của "mẹ bỉm" trong show mới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục