24h
Yeah1 News

Linh Rin báo hỷ sự vào năm sau với Phillip Nguyễn: "Anh và em sẽ là vai trò mới trong câu chuyện của chúng mình"

Chủ nhật, 18/12/2022 | 10:01 (GMT+7)

Sau 3 năm bên nhau mặn nồng, người đẹp Linh Rin đang hồi hộp đếm ngược từng ngày để về chung nhà với bạn trai Phillip Nguyễn.

Công khai yêu nhau từ năm 2019, đến nay cặp đôi Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đã có hơn 3 năm mặn nồng bên nhau. Hồi tháng tháng 5 năm nay, cả 2 còn khiến fan bấn loạn khi đồng loạt thay đổi trạng thái "đã đính hôn" trên mạng xã hội, Phillip Nguyễn trìu mến gọi bạn gái là "hôn thê" như 1 cách đánh dấu chủ quyền. Mới đây, Linh Rin vừa đăng bài trên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc hồi hộp khi cô nàng đang đếm ngược ngày chính thức lên xe hoa về làm dâu nhà hào môn.

Linh Rin đếm ngược ngày kết hôn với bạn trai Phillip Nguyễn.
Linh Rin đếm ngược ngày kết hôn với bạn trai Phillip Nguyễn.

Người đẹp gốc Hà thành viết: "Chỉ còn hai tuần nữa, nhẹ nhàng có hai tuần mà thấy thời gian sẽ điểm qua năm mới rồi. Vẫn là em và anh ở hiện tại nhưng năm tới sẽ là em và anh ở một vai trò mới trong câu chuyện của chúng mình. Chuyến tàu vào dịp cuối năm lúc nào cũng đông đúc cảm xúc và chở nhiều hoài bão hơn. Chúng ta không ngoại lệ và vô cùng háo hức. 2023!".

Linh Rin báo hỷ sự vào năm sau với Phillip Nguyễn: 'Anh và em sẽ là vai trò mới trong câu chuyện của chúng mình' - ảnh 2
Cả 2 đã trao nhẫn nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn.
Cả 2 đã trao nhẫn nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Chia sẻ của Linh Rin ngầm khẳng định ngày tổ chức đám cưới với Phillip Nguyễn đã cận kề. Mặc dù chưa hé lộ chính xác thời điểm nhưng có lẽ vào đầu năm 2023 này, showbiz Việt sẽ có 1 hỷ sự đậm chất tài phiệt của Linh Rin và Phillip Nguyễn. Nói về việc làm dâu hào môn, cô nàng từng chia sẻ trước truyền thông rằng cô muốn cân bằng giữa cảm xúc yêu đương và vai trò của người vợ, người mẹ sau khi kết hôn. Linh Rin cho hay bản thân cảm thấy đã "vào vai" con dâu nhà tài phiệt.

Linh Rin tiết lộ đã sẵn sàng vào vai con dâu nhà tài phiệt.
Linh Rin tiết lộ đã sẵn sàng vào vai con dâu nhà tài phiệt.

Linh Rin sinh năm 1993, là hotgirl gốc Hà Nội. Cô được khán giả biết đến khi làm mẫu ảnh cho các trang bìa tạp chí. Linh Rin sở hữu vẻ đẹp mỹ miều, tỏa ra khí chất sang trọng. Năm 2019, cô và Phillip công khai quen nhau. Họ thoải mái chia sẻ từng khoảnh khắc yêu khiến fan phải ghen tỵ. Hồi đầu năm 2020, hành trình yêu của cặp đôi có gặp chút biến cố nhưng sau đó cả 2 vẫn quay về bên nhau. Phillip Nguyễn không chỉ được biết đến với danh xưng con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn mà còn là 1 doanh nhân điển trai và thành đạt khi điều hành công ty gia tộc. Đối với vợ tương lai, Phillip Nguyễn khẳng định Linh Rin chính là đối tượng kết hôn mà anh tìm kiếm suốt 10 năm qua.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục