24h
Yeah1 News

Liên tục vướng nghi vấn chia tay Trấn Thành, Hari Won lên tiếng đáp trả ra sao?

Thứ hai, 18/12/2023 | 19:33 (GMT+7)

Lời đáp trả với phong thái nhẹ nhàng của Hari Won trước nghi vấn chia tay Trấn Thành đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Suốt thời gian qua, vợ chồng Trấn ThànhHari Won liên tục vướng phải đồn đoán chia tay vì hết “hợp đồng hôn nhân”. Nghi vấn cả hai đã “đường ai nấy đi” ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng phải tin đồn chia tay thời gian qua
Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng phải tin đồn chia tay thời gian qua

Tuy nhiên, đáp lại thông tin sai sự thật đó, Trấn Thành đã đăng tải một loạt ảnh cùng vợ đi du lịch khiến dân tình chú ý. Nhiều người cho đây là động thái ngầm bác bỏ tin đồn của Trấn Thành, nhằm khẳng định tình cảm mặn nồng của cả hai.

Tương tự chồng mình, Hari Won cũng đã lên tiếng thẳng thừng trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, khi vừa đăng tải một đoạn clip “bắt trend” Giáng Sinh, nữ ca sĩ đã nhận được một bình luận thắc mắc: "Chị ơi, em nghe chị với anh Trấn Thành chia tay hả chị?". Không lâu sau đó, Hari Won trả lời một cách ngắn gọn: "Ôi tin tiếc vậy!". 

Nữ nghệ sĩ nhẹ nhàng đáp trả thắc mắc của cư dân mạng
Nữ nghệ sĩ nhẹ nhàng đáp trả thắc mắc của cư dân mạng

Dễ dàng nhận thấy, thông qua phong thái nhẹ nhàng của mình, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành dường như không quá quan tâm đến tin đồn. Xuất hiện trong đoạn clip, vẻ mặt của Hari Won cũng toát lên nét rạng rỡ, trẻ trung, chứng tỏ rằng cô nàng vẫn đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ngoài bình luận có phần thiếu tế nhị nói trên, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xuýt xoa trước vẻ đẹp của bà xã Trấn Thành.

Hari Won rạng rỡ trong clip Tiktok 'bắt trend' Giáng Sinh mới đây
Hari Won rạng rỡ trong clip Tiktok "bắt trend" Giáng Sinh mới đây

Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ: "Hẳn cũng có cơ sở để khán giả nghĩ như vậy, tôi ít đăng hình trên trang cá nhân thì người ta sẽ tự nghĩ vậy thôi. Thời gian qua tôi làm phim Nhà bà Nữ, ngần ấy thời gian tôi làm phim ở hậu trường và dựng phim thì làm sao mà đi ăn riêng, đi chơi riêng để chụp những tấm hình tình tứ và đăng lên mạng. Dạo gần đây vợ tôi còn có công việc đi Hàn Quốc, cũng làm sao có thời gian riêng”.

Cặp đôi có nhiều động thái phủ nhận tin đồn
Cặp đôi có nhiều động thái phủ nhận tin đồn

Nam diễn viên đình đám cho rằng khán giả đặt nghi vấn là điều dễ hiểu, nhưng có hạnh phúc hay không thì đó là câu chuyện của người trong cuộc. Thời gian vừa qua, sau nhiều dự án bận rộn, cặp đôi cũng xuất hiện cạnh nhau nhiều hơn, không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hari Won   Trấn Thành   Tin đồn   nghi vấn   Chia tay  

Cùng chuyên mục