24h
Yeah1 News

Liên Bỉnh Phát “bung xõa” hết cỡ trong tiệc sinh nhật

Thứ ba, 29/11/2022 | 10:52 (GMT+7)

Mới nhất, fan của Liên Bỉnh Phát đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc sinh nhật muộn tuy không quá hoành tráng nhưng lại vô cùng ấm áp cho nam diễn viên.

Trong buổi gặp gỡ ấm cúng, nam diễn viên đã dành thời gian trò chuyện, giao lưu vô cùng gần gũi với fan của mình. Đặc biệt, anh chàng còn chia sẻ sẽ thêm về những dự định tương lai và cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã luôn đồng hành và ủng hộ anh chàng từ những ngày đầu tiên. 

0K2A3453 copy

Theo những gì anh đã từng chia sẻ, suốt thời gian theo đuổi chặng đường nghệ thuật luôn là những kí ức vô cùng đẹp đẽ. Ngoài những nỗ lực bền bỉ với nghề, bước đường của nam diễn viên còn có sự đồng hành không thể thiếu của ekip, bạn bè và đặc biệt là hàng ngàn người hâm mộ. Đó là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt mà anh khó lòng đền đáp được hết. Nam diễn viên quan niệm rằng bản thân không hề có khái niệm “thần tượng” và “fan”, bởi từ lâu đã xem mọi người như người thân trong gia đình.

0K2A3743 copy

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Liên Bỉnh Phát đã "bung xõa" hết mình, cùng fan chơi những trò chơi khác nhau, nhảy múa hát ca và không ngại ngồi bệt xuống đất để tâm sự cùng fan. Nam diễn viên không bỏ lỡ bất kì trò chơi nào, bất chấp cả hình tượng, Liên Bỉnh Phát vui chơi hết mình cùng người hâm mộ. 

0K2A3603 copy

0K2A3619 copy

0K2A3489 copy

0K2A3405 copy

Đón sinh nhật tuổi 32, Liên Bỉnh Phát đã nhận được nhiều món quà ý nghĩa của người hâm mộ, có những bạn lặn lội từ những tỉnh thành khác nhau đến để chúc mừng sinh nhật. Đối với nam diễn viên, đó thật sự là món quà ý nghĩa nhất, mọi người dù bận rộn, đường xá xa xôi nhưng các bạn vẫn dành thời gian để chuẩn bị mọi thứ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục