24h
Yeah1 News

"Lee Min Ho Đồng Nai" Lê Dương Bảo Lâm được fan xếp hàng dài xin chữ ký siêu "xịn sò"

Thứ sáu, 19/08/2022 | 20:09 (GMT+7)

Về công tác tại thành phố Huế, Lê Dương Bảo Lâm được fan chào đón nồng nhiệt. Thậm chí các fan nhí còn xếp hàng dài chỉ để chờ xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng.

Nhờ nét duyên dáng khi tham gia các gameshow, Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là cái tên nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Mới đây, trong chuyến công tác cùng ekip "2 ngày 1 đêm" đến thành phố Huế, Lê Dương Bảo Lâm đã được hàng loạt khán giả nhí chào đón cực kỳ nồng nhiệt. Theo video mà nam danh hài gốc Đồng Nai vừa đăng tải trên trang cá nhân mới đây, vài chục khán giả nhí đã xếp hàng dài chỉ để xin Dương Lâm chữ ký và chụp ảnh kỷ niệm cùng.

Lê Dương Bảo Lâm tổ chức fansign với fan nhí khi đi công tác ở Huế.
Lê Dương Bảo Lâm tổ chức fansign với fan nhí khi đi công tác ở Huế.
Hàng dài fan xếp hàng chờ xin chữ ký của Lê Dương Bảo Lâm.
Hàng dài fan xếp hàng chờ xin chữ ký của Lê Dương Bảo Lâm.

Dù rất bận rộn để ghi hình chương trình nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn dành thời gian rảnh ký tên, selfie cùng fan nhiệt tình. Vốn tính hài hước, ưa trêu chọc mọi người, nam danh hài không quên "ghẹo" fan nhí siêu hài hước. Khán giả nhí của Dương Lâm thậm chí còn mang theo vở ghi bài để xin chữ ký của anh chàng. 

'Lee Min Ho Đồng Nai' Lê Dương Bảo Lâm được fan xếp hàng dài xin chữ ký siêu 'xịn sò' - ảnh 3
Anh chàng tương tác siêu nhiệt tình với fan hâm mộ.
Anh chàng tương tác siêu nhiệt tình với fan hâm mộ.

Nam danh hài gốc Đồng Nai vừa đón con trai thứ 3 đã tất bật quay trở lại với công việc. Nhờ nét duyên dáng vốn có cũng như độ phủ sóng rộng khắp trên các chương trình truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm gây được nhiều thiện cảm với khán giả. "Lee Min Ho Đồng Nai" đi đến đâu đều siêng năng quay clip tương tác cùng khán giả, đây có lẽ cũng là 1 phần lý do khiến anh chàng đến gần hơn với công chúng.

'Lee Min Ho Đồng Nai' đang nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả nhờ nét duyên dáng khi tham gia gameshow.
"Lee Min Ho Đồng Nai" đang nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả nhờ nét duyên dáng khi tham gia gameshow.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục