24h
Yeah1 News

Lee Jong Suk từng thẳng thắn tuyên bố không thích IU, nguyên nhân là vì đây!

Thứ bảy, 31/12/2022 | 12:24 (GMT+7)

Sau thông báo của Dispatch, cặp đôi Lee Jong Suk và IU đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của công chúng Hàn Quốc lẫn quốc tế. Tuy nhiên trong quá khứ, nam diễn viên từng tuyên bố không thích nữ đồng nghiệp.

Trưa ngày 31/12, trang truyền thông Dispatch của Hàn Quốc công khai loạt khoảnh khắc thân mật của IU và Lee Jong Suk. Ngoài ra, Dispatch còn cho biết cả 2 đã trải qua khoảng thời gian ngọt ngào cùng hưởng giáng sinh tại Nhật Bản. Thông tin trên khiến dư luận sục sôi vì trước đó, cả Lee Jong Suk và IU hiếm có dịp hợp tác và chưa bao giờ dính tin đồn hẹn hò.

Lee Jong Suk phát biểu ẩn ý về việc có bạn gái
Lee Jong Suk phát biểu ẩn ý về việc có bạn gái

Trước đó một ngày, Lee Jong Suk đã xuất hiện trong Lễ trao giải MBC Drama Awards 2022. Anh xuất sắc nhận được giải thưởng Daesang danh dự sau sự thành công của bộ phim truyền hình "Big Mouth". Bài phát biểu của Lee Jong Suk khiến nhiều người nghi vấn anh đang gửi lời cảm ơn đến "bạn gái bí mật":

"Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi đã trải qua rất nhiều trăn trở, sợ hãi và khổ sở, khi đó đã có người giúp tôi có được định hướng tốt và suy nghĩ tích cực. Nhân dịp này tôi có điều muốn nhất định nhắn nhủ với người ấy. Tôi muốn nói rằng 'Cảm ơn vì đã luôn tuyệt vời như vậy, tôi đã thích (người ấy) vô cùng vô cùng nhiều từ rất lâu rồi, và tôi thật sự trân trọng (người ấy)'...”.

Lee Jong Suk từng thẳng thắn tuyên bố không thích IU, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 2
Lee Jong Suk từng thẳng thắn tuyên bố không thích IU, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 3
Dispatch công khai hình ảnh IU và Lee Jong Suk hẹn hò ở Nhật Bản
Dispatch công khai hình ảnh IU và Lee Jong Suk hẹn hò ở Nhật Bản

Hiện tại, phía đại diện của 2 ngôi sao vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi phấn khích và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi nếu thông tin của Dispatch là sự thật. Quá khứ của Lee Jong Suk và IU cũng được "đào" lại thu hút sự quan tâm của công chúng.

Lee Jong Suk từng thẳng thắn tuyên bố không thích IU, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 5
Lee Jong Suk từng thẳng thắn tuyên bố không thích IU, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 6
Lee Jong Suk từng thẳng thắn tuyên bố không thích IU, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 7
Lee Jong Suk và IU từng làm MC trong chương trình cách đây 10 năm
Lee Jong Suk và IU từng làm MC trong chương trình cách đây 10 năm

Được biết, giai đoạn năm 2012-2013, Lee Jong Suk và IU từng có cơ duyên hợp tác với nhau trong một chương trình âm nhạc. Cụ thể, cặp đôi trở thành MC dẫn chương trình cho show Inkigayo. Thời điểm điểm đó, nhiều tin đồn dấy lên về mối quan hệ bất hoà , không thân thiết của cả hai.

Lee Jong Suk tiết lộ từng không thích IU vì tính cách đáng yêu và thường hay đề nghị mặc những thứ đồ dễ thương
Lee Jong Suk tiết lộ từng không thích IU vì tính cách đáng yêu và thường hay đề nghị mặc những thứ đồ dễ thương

Trong một talkshow, nam diễn viên "Big Mouth" từng thừa nhận không thích IU vì cô đã đề nghị mặc trang phục đáng yêu, trong khi Lee Jong Suk lại không thích những bộ trang phục kiểu thế này: "Inkigayo là chương trình dành cho các khán giả nhỏ tuổi vì vậy từ trang phục đến biểu cảm đều phải thể hiện sự trẻ trung. Tôi thực sự không thích điều đó nhưng IU lại gợi ý hãy mặc đồ Peter Pan. Tôi đã trao đổi với biên kịch về suy nghĩ của mình nhưng cuối cùng vẫn phải làm theo”.

Lee Jong Suk còn tiết lộ sau khi camera tắt, anh và IU không hề nói chuyện riêng với nhau vì tính cách 2 người không hợp. IU có hình ảnh đáng yêu, trẻ trung nên Lee Jong Suk có chút không thoải mái với nữ đồng nghiệp. Cuối cùng, Lee Jong Suk chốt lại, sau khi giải quyết những khuất mắc với nhau thì mối quan hệ của cả 2 vẫn duy trì ở mức tốt đẹp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục