24h
Yeah1 News

Lễ trao giải có Cha Eun Woo và dàn sao Hàn tham dự biến thành "thảm kịch", đối tượng dùng dao tấn công gây sốc

Thứ ba, 28/11/2023 | 09:27 (GMT+7)

Thông tin về vụ dùng dao tấn công kinh hoàng xảy ra tại một lễ trao giải quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Lễ trao giải MTV Video Music Awards Japan 2023 (MTV VMAJ 2023) vào tối 23/11 được cho là đã biến thành "thảm kịch" khi xảy ra đâm dao kinh hoàng. Khoảnh khắc này đã khiến dư luận châu Á dậy sóng, nhất là khi sự kiện có rất nhiều ngôi sao giải trí và nhiều khán giả nói chung góp mặt tại đây. Đáng chú ý, truyền thông Hàn đưa tin nam ca sĩ Cha Eun Woo (ASTRO) và nhóm nhạc NCT NEW TEAM là 2 đại diện của Kpop góp mặt tại sự kiện này. 

Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Cha Eun Woo cũng góp mặt trong sự kiện
Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Cha Eun Woo cũng góp mặt trong sự kiện

Liên quan đến vụ việc, tờ Osen của Nhật Bản cho hay nạn nhân trong vụ việc bất ngờ thừa nhận tự dùng dao đâm chính mình. Bên cạnh đó, phía cơ quan điều tra chưa công khai mục đích thực sự của nạn nhân khi tự làm tổn thương bản thân và vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ sự việc.

Lễ trao giải có Cha Eun Woo và dàn sao Hàn tham dự biến thành 'thảm kịch', đối tượng dùng dao tấn công gây sốc - ảnh 2

Ngoài ra, tờ The Japan Times trước đó cũng đưa tin đối tượng xấu bất ngờ dùng hung khí đâm vào bụng 1 khán giả nữ trong độ tuổi 40, khiến nạn nhân bị thương nặng. Thế nhưng, điều kỳ lạ là các nhân chứng cho hay họ chỉ thấy cảnh sát và xe cứu thương xuất hiện mà không hề phát hiện ra bóng dáng của kẻ thủ ác rời khỏi hiện trường khiến vụ việc càng thêm bí ẩn.

Cha Eun Woo được nhìn thấy đã trở về an toàn sau vụ việc kinh hoàng tại lễ trao giải.
Cha Eun Woo được nhìn thấy đã trở về an toàn sau vụ việc kinh hoàng tại lễ trao giải.

Đến hiện tại, không có nghệ sĩ nào bị thương trong vụ việc đáng tiếc xảy ra vào tối 23/11. Theo Osen, Cha Eun Woo đã lập tức trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch trình tại lễ trao giải MTV VMAJ 2023 ở Nhật Bản. Hình ảnh mới nhất tại sân bay cho thấy tình trạng nam diễn viên vẫn ổn định và dường như không có gì đáng lo ngại. Ngoài ra, các thành viên NCT NEW TEAM cũng vừa xuất hiện tại sân bay Incheon trong buổi sáng 27/11 trong trạng thái an toàn, hoàn toàn khoẻ mạnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục