24h
Yeah1 News

Lê Thuý thăng hạng nhan sắc sau 10 năm vào nghề: Thẩm mỹ vì bị chê như đàn ông, được chồng cưng như bà hoàng

Thứ tư, 18/01/2023 | 10:49 (GMT+7)

Sau thời gian dài hoạt động và 8 năm hôn nhân với chồng đại gia, diện mạo của người mẫu Lê Thuý ngày càng thay đổi rõ rệt. Đặc biệt, cô ngày càng nhuận sắc hơn so với thời gian đầu vào nghề.

Lê Thuý là một trong những người mẫu nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Việt. Bắt đầu bước chân vào lĩnh vực giải trí khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Thuý ghi dấu ấn với chiều cao vượt trội hơn 1,84 m nhưng chỉ vỏn vẹn nặng 40 kg. Vì thân hình gầy guộc, cao ráo nên nhiều khán giả còn gọi Lê Thuý bằng biệt danh "người mẫu cò hương".

Lê Thuý thăng hạng nhan sắc sau 10 năm vào nghề: Thẩm mỹ vì bị chê như đàn ông, được chồng cưng như bà hoàng - ảnh 1
Lê Thuý thuở mới vào nghề với chiều cao 'khủng' nhưng chỉ có 40 kg
Lê Thuý thuở mới vào nghề với chiều cao "khủng" nhưng chỉ có 40 kg

Sau khi trở thành người chiến thắng ở vị trí thứ 3 tại cuộc thi năm đó, Lê Thuý nhanh chóng được giới chuyên môn nhìn nhận và đánh giá cao. Đặc biệt, cô thường xuyên được NTK Đỗ Mạnh Cường ưu ái mời tham gia show thời trang khiến ai cũng ngưỡng mộ. Mặc dù được chú ý nhưng Lê Thuý là một trong số ít những người mẫu có sự nghiệp ít ồn ào tại showbiz Việt.

Lê Thuý thăng hạng nhan sắc sau 10 năm vào nghề: Thẩm mỹ vì bị chê như đàn ông, được chồng cưng như bà hoàng - ảnh 3
Lê Thuý hiện tại ngày càng nhuận sắc
Lê Thuý hiện tại ngày càng nhuận sắc

Sau hơn 10 năm kể từ khi bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực người mẫu, Lê Thuý đã có nhiều đổi khác so với hình ảnh mộc mạc, gái quê thời gian đầu. Nhận thấy rõ nhất là sự biến chuyển về hình thể lẫn nhan sắc. Nếu như những ngày đầu bước chân vào cuộc thi người mẫu, Lê Thuý khiến ai cũng lắc đầu vì không khác gì bộ xương di động thì hiện tại, người đẹp sinh năm 1991 đã "có da có thịt" hơn. Đáng chú ý nhất là nhan sắc của cô cũng không còn vẻ sắc bén, góc cạnh như trước mà thay vào đó là một khuôn mặt sang chảnh, mặn mà và điềm đạm hơn.

Tuy nhiên, mặc dù sở hữu đường nét khuôn mặt gọn gàng nhưng Lê Thuý vẫn thường vấp phải nhiều chỉ trích trái chiều, khen chê hỗn loạn. Một bộ phận khán giả bày tỏ khuôn mặt của cô khá nhỏ nhưng phần cằm lại bạnh vuông khiến đường nét không được nhu mì mà khá cứng nhắc. Thậm chí, một số người còn chê trách nhan sắc của Lê Thuý không khác gì đàn ông. 

Lê Thuý thăng hạng nhan sắc sau 10 năm vào nghề: Thẩm mỹ vì bị chê như đàn ông, được chồng cưng như bà hoàng - ảnh 5
Lê Thuý chia sẻ vừa tiêm filler vào cằm
Lê Thuý chia sẻ vừa tiêm filler vào cằm

Mới đây, người đẹp quê gốc Quảng Bình đã công khai quá trình thẩm mỹ để tút tát lại nhan sắc. Được biết, cô đã đắn đo rất lâu mới đưa ra quyết định này. Tuy vậy, Lê Thuý không động chạm dao kéo mà chỉ sử dụng biện pháp tiêm filler vào cằm để khuôn cằm trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, cô cho biết vẫn giữ nguyên đặc trưng cằm chẻ mà mình đang sở hữu vì đây là một tướng tốt trong nhân tướng học. Mặc dù đã tiêm filler chỉnh cằm nhưng khán giả cho rằng diện mạo của Lê Thuý không có nhiều thay đổi so với trước đây.

Lê Thuý thăng hạng nhan sắc sau 10 năm vào nghề: Thẩm mỹ vì bị chê như đàn ông, được chồng cưng như bà hoàng - ảnh 7
Lê Thuý thăng hạng nhan sắc sau 10 năm vào nghề: Thẩm mỹ vì bị chê như đàn ông, được chồng cưng như bà hoàng - ảnh 8
Lê Thuý hạnh phúc bên ông xã đại gia sau 8 năm hôn nhân
Lê Thuý hạnh phúc bên ông xã đại gia sau 8 năm hôn nhân

Ngoài sự nghiệp và nhan sắc, mọi người cũng nhận xét cuộc sống của Lê Thuý thay đổi khá nhiều sau hơn 10 năm, nhất là kể từ khi cô kết hôn với chồng đại gia. Đầu năm 2015, Lê Thuý công khai đám cưới với ông xã giàu có là Đức An sau 1 năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân 8 năm qua của 2 người vẫn luôn vô cùng hạnh phúc, tốt đẹp. Lê Thuý chia sẻ dù trong cuộc sống khó tránh khỏi những lúc tranh cãi gay gắt nhưng sau cùng cả hai đều nhún nhường đối phương.

Lê Thuý thăng hạng nhan sắc sau 10 năm vào nghề: Thẩm mỹ vì bị chê như đàn ông, được chồng cưng như bà hoàng - ảnh 10
Ngoài chế độ ăn uống khoa học, cô còn luyện tập thể thao để có thân hình săn chắc
Ngoài chế độ ăn uống khoa học, cô còn luyện tập thể thao để có thân hình săn chắc

Trong sinh hoạt thường ngày, Lê Thuý luôn được ông xã đại gia cưng chiều hết mực. Đặc biệt, Đức An rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của bà xã. Nhờ vậy mà sau khi kết hôn, Lê Thuý ngày càng nhuận sắc và sở hữu đường cong cơ thể đầy đặn, đáng mơ ước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục