24h
Yeah1 News

Lệ Quyên xách túi LV bạc tỷ cùng con trai đi dự sự kiện

Thứ bảy, 29/10/2022 | 09:52 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe vẻ đẹp sang chảnh, giàu có với chiếc túi xách hàng hiệu trị giá bạc tỷ đắt đỏ. Cô cùng con trai Anthony đã có dịp xuất hiện tại một sự kiện mới đây.

Ngày 27/10, nữ ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện trong một sự kiện triển lãm xe hơi tại TP.HCM. Giọng ca "Nếu em được chọn lựa" diện chiếc váy cocktail ngắn với form dáng ôm sát cơ thể. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở phần vai áo trễ và tùng váy bèo nhún. 

Lệ Quyên vẫn giữ nhan sắc rạng ngời và thần thái sang chảnh như mọi ngày. Cô được khen bởi diện mạo trẻ trung, nhí nhảnh dù đã ngoài 40 tuổi.

Lệ Quyên xách túi da cá sấu của nhà mốt LV trị giá hơn 1 tỷ đồng
Lệ Quyên xách túi da cá sấu của nhà mốt LV trị giá hơn 1 tỷ đồng

Tham dự sự kiện, nữ ca sĩ xách túi vân da cá sấu Himalaya đến từ nhà mốt Louis Vuitton trị giá hơn 1 tỷ đồng. Được biết, chiếc túi sản xuất từ da cá sấu bạch tạng hiếm hoi trên thế giới được "nữ hoàng phòng trà" mua về vào tháng 8/2022.

Đây là một trong những mẫu túi da cá sấu trong bộ sưu tập túi xách ưa thích mà Lệ Quyên sở hữu. Trước đó, cô từng gây sốt khi không ít lần bỏ ra hàng trăm triệu, thậm chí là hàng tỉ đồng để "tậu" những chiếc túi xách birkin đắt đỏ của thương hiệu Hermes.

Đi cùng Lệ Quyên là cậu quý tử Anthony (Lê Kỳ Anh), cả 2 tham quan tại gian hàng của Audi tại Triển lãm Ôtô Việt Nam.
Đi cùng Lệ Quyên là cậu quý tử Anthony (Lê Kỳ Anh), cả 2 tham quan tại gian hàng của Audi tại Triển lãm Ôtô Việt Nam.

Đến tham dự sự kiện cùng Lệ Quyên chính là con trai của cô - Anthony (Lê Kỳ Anh). Đi theo "tháp tùng" mẹ, Anthony chọn outfit trắng ton-sur-ton đơn giản.

Mặc dù chỉ mới 11 tuổi nhưng con trai Lệ Quyên đã thể hiện sự tự tin, phong thái lịch lãm, chín chắn trước ống kính máy quay. Sự dạn dĩnh của Anthony khiến nhiều người tấm tắc vì cách dạy con khéo léo của Lệ Quyên. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ, vì thường xuyên bận rộn công việc nên cô không có nhiều thời gian chăm sóc con trai. Từ nhỏ, Anthony đã biết cách tự lo cho bản thân. Cậu tự lập và hầu như không nhõng nhẽo với người lớn. Lệ Quyên rất tự hào về tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh của con trai.

Được biết hiện tại, Lệ Quyên đang có ý định "tậu" một chiếc SUV đắt đỏ, dù trước đó, cô từng mua mẫu xe Audi A8 với giá 5 tỷ đồng vào tháng 12/2020. 

Shark Khoa
Shark Khoa
Đội bóng rổ Thăng Long Warriors và 2 thành viên Lip B
Đội bóng rổ Thăng Long Warriors và 2 thành viên Lip B

Tại sự kiện, ngoài mẹ con Lệ Quyên thì còn có sự góp mặt của doanh nhân Lê Đăng Khoa (Shark Khoa của "Shark Tank"). Đội bóng rổ Thăng Long Warriors cùng 2 thành viên của nhóm nhạc nữ Lip B cũng tham dự.

Điểm nhấn của gian hàng Audi Vietnam năm nay cũng chính là dòng xe thuần điện mang kiểu dáng thể thao, Audi e-tron SUV quattro, với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng công nghệ cao và không gian nội thất rộng rãi. Audi e-tron là một chiếc SUV điện thích hợp cho nhu cầu thể thao, gia đình và giải trí. Ngoài ra, hãng xe còn trưng bày nhiều sản phẩm ăn khách như Audi Q2, Audi Q8, Audi A4, Audi A8L,…

Sự kiện Vietnam Motor Show lần thứ 19 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TP.HCM từ ngày 26 đến ngày 30/10/2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục