24h
Yeah1 News

Lệ Quyên nhắc hoa hậu Mai Phương giữa ồn ào với chồng cũ, mong con trai “kiếm được nàng dâu như cô gia sư”

Thứ hai, 15/08/2022 | 08:56 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có động thái nhắc đến tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương giữa lúc vướng ồn ào với chồng cũ cô.

Tối ngày 12/8, đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Quy Nhơn (Bình Định) với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí. Một trong số đó là nữ ca sĩ Lệ Quyên – người đảm nhận vai trò ban giám khảo chấm chọn hoa hậu. Top 37 thí sinh đã cùng nhau tranh tài trong các phần thi trình diễn và ứng xử để tìm ra người đạt danh hiệu cao quý nhất.

Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương chiến thắng thuyết phục danh hiệu Miss World Việt Nam 2022
Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương chiến thắng thuyết phục danh hiệu Miss World Việt Nam 2022
Top 3 Miss World Việt Nam 2022 bao gồm hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi
Top 3 Miss World Việt Nam 2022 bao gồm hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi

Cuối cùng, vương miện danh giá của Miss World Việt Nam 2022 thuộc về thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đến từ Đồng Nai. Với tư duy thông minh, cách ứng xử khéo léo và quan trọng là khả năng ngoại ngữ “đỉnh chóp”, Mai Phương đã thành công chinh phục được ban giám khảo và khán giả truyền hình. 

Nhiều khán giả bất ngờ phát hiện Mai Phương từng là gia sư của con trai Lệ Quyên
Nhiều khán giả bất ngờ phát hiện Mai Phương từng là gia sư của con trai Lệ Quyên

Sau khi đăng quang, khán giả bất ngờ phát hiện thì ra trong quá khứ, Mai Phương từng có thời gian làm gia sư cho con trai của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi được biết Mai Phương sở hữu thành tích 8.0 IELTS và từng đoạt giải Nhì, giải Ba tại các cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Bên cạnh việc học, từ khi mới vào cấp Ba, Mai Phương đã có ý thức đi dạy kèm môn tiếng Anh để nâng cao vốn ngoại ngữ cũng như có thêm chi phí sinh hoạt mỗi ngày.

Lệ Quyên nhắc hoa hậu Mai Phương giữa ồn ào với chồng cũ, mong con trai “kiếm được nàng dâu như cô gia sư” - ảnh 4
Mối quan hệ thú vị giữa Lệ Quyên và Mai Phương thu hút sự quan tâm của công chúng, vô tình kéo nàng hậu vào những ồn hào với chồng cũ nữ ca sĩ
Mối quan hệ thú vị giữa Lệ Quyên và Mai Phương thu hút sự quan tâm của công chúng, vô tình kéo nàng hậu vào những ồn hào với chồng cũ nữ ca sĩ

Tuy vậy, cũng vì công việc gia sư này mà Mai Phương lại vô tình bị kéo vào những ồn ào không hay với chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Mới đây, giọng ca sinh năm 1981 đã có động thái được cho là ngầm đáp trả những suy đoán vô căn cứ của cộng đồng mạng. 

Lệ Quyên có động thái khen ngợi Mai Phương giữa ồn ào, hy vọng con trai Anthony tương lai có thể 'kiếm được nàng dâu như cô gia sư'
Lệ Quyên có động thái khen ngợi Mai Phương giữa ồn ào, hy vọng con trai Anthony tương lai có thể "kiếm được nàng dâu như cô gia sư"

Theo đó, Lệ Quyên chia sẻ bức ảnh Mai Phương đội vương miện trên Instagram cá nhân cùng dòng chú thích: “Quá xứng đáng cho cô bé giành được phần thắng. Giờ mới biết em từng là gia sư cho Bo (tên thân mật của con trai Lệ Quyên – PV). Chắc Bo cũng hãnh diện lắm, ước ao em bo đủ tài để sau này kiếm cho mẹ Quyên cô con dâu giống cô gia sư”.

Như vậy, Lệ Quyên dành nhiều lời khen “có cánh” cho Mai Phương, đồng thời hy vọng tương lai con trai mình có thể tìm được người yêu/người vợ tài sắc như nàng hậu vừa đăng quang. Không những thế, nữ ca sĩ còn ưu ái chúc phúc cho người đàn ông nào chiếm được trái tim của Mai Phương vì cho rằng người đẹp thì có rất nhiều nhưng người đẹp toàn diện như nàng hậu thì là “phiên bản cực giới hạn”.

Lệ Quyên nhắc hoa hậu Mai Phương giữa ồn ào với chồng cũ, mong con trai “kiếm được nàng dâu như cô gia sư” - ảnh 7
Lệ Quyên nhắc hoa hậu Mai Phương giữa ồn ào với chồng cũ, mong con trai “kiếm được nàng dâu như cô gia sư” - ảnh 8
Lệ Quyên nhắc hoa hậu Mai Phương giữa ồn ào với chồng cũ, mong con trai “kiếm được nàng dâu như cô gia sư” - ảnh 9
Mai Phương sở hữu vẻ đẹp nữ tính, tri thức nhưng cũng không kém phần hiện tại, quyến rũ. Với khả năng tiếng Anh 8.0 IELTS, Mai Phương thuyết phục khán giả với màn ứng xử 'nuốt mic' trong đêm chung kết
Mai Phương sở hữu vẻ đẹp nữ tính, tri thức nhưng cũng không kém phần hiện tại, quyến rũ. Với khả năng tiếng Anh 8.0 IELTS, Mai Phương thuyết phục khán giả với màn ứng xử "nuốt mic" trong đêm chung kết

Được biết, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, sở hữu chiều cao 1,7 mét và số đo 3 vòng lần lượt là 82-63-92 cm. Cô từng là Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018 và năm 2020, Mai Phương góp mặt trong Top 5 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam. Cô cũng là thí sinh đạt giải thưởng phụ "Người đẹp Tài năng" của Miss World Việt Nam 2022. Trong đêm Chung kết, Mai Phương đã có màn trả lời ứng xử bằng tiếng Anh với Miss World 2021 Karolina Bielawska và được khán giả tấm tắc vì phong thái tự tin, trôi chảy không khác gì “nuốt mic”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục