24h
Yeah1 News

Á hậu có chiều cao khủng 1m85 Bảo Ngọc chính thức đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 khiến khán giả vỡ oà

Thứ bảy, 15/10/2022 | 08:11 (GMT+7)

Thành tích xuất sắc của Lê Nguyễn Bảo Ngọc tại đấu trường Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) khiến khán giả Việt tự hào. Rạng sáng ngày 15/10, cô đã xuất sắc nhận danh hiệu và vương miện cao quý của hoa hậu.

Rạng sáng ngày 15/10 (theo giờ Việt Nam), cái tên Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã được xướng lên ở vị trí cao nhất với danh hiệu hoa hậu của cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa). Đây quả là một chiến thắng thuyết phục vì trong suốt hành trình "mang chuông đi đánh xứ người", Bảo Ngọc luôn giữ vững phong độ tốt, đặc biệt là khả năng ứng xử tiếng Anh trôi chảy. 

Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân hoa hậu Liên lục địa 2022
Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân hoa hậu Liên lục địa 2022

Khi nhận được câu hỏi: "Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều mới?", Bảo Ngọc đã nhanh trí đưa ra lời đáp, cô cho rằng thất bại nằm ở việc chúng ta không đủ cố gắng. Thế nên cô luôn đặt cả trái tim và đầu tư 100% những gì mình có vào hiện tại. Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa là mục tiêu cô chinh phục và muốn lan toả thông điệp về nhan sắc, tình yêu, chủng tộc và văn hoá đến đấu trường này.

Phần thi ứng xử 'nuốt mic' của Bảo Ngọc là điểm sáng trong đêm chung kết
Phần thi ứng xử "nuốt mic" của Bảo Ngọc là điểm sáng trong đêm chung kết

"Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây tại Miss Intercontinental sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện Miss Intercontinental" - Bảo Ngọc trả lời trong phần ứng xử.

Á hậu có chiều cao khủng 1m85 Bảo Ngọc chính thức đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 khiến khán giả vỡ oà - ảnh 3
Bảo Ngọc được dự đoán là thí sinh 'nặng ký' cho ngôi vị hoa hậu và cô đã xuất sắc đạt được danh hiệu cao quý này
Bảo Ngọc được dự đoán là thí sinh "nặng ký" cho ngôi vị hoa hậu và cô đã xuất sắc đạt được danh hiệu cao quý này

Trong phần thi Trang phục dân tộc, Bảo Ngọc đã gặp một số sự cố nhỏ nhưng cô vẫn nhanh trí xử lý vô cùng chuyên nghiệp. Thần thái tự tin và nhan sắc sáng sân khấu của Bảo Ngọc đã giúp cô vượt mặt 71 thí sinh khắp thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi quốc tế.

Á hậu có chiều cao khủng 1m85 Bảo Ngọc chính thức đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 khiến khán giả vỡ oà - ảnh 5
Bảo Ngọc từng là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và được cử chinh chiến ở nước ngoài chỉ sau 1 tháng chuẩn bị
Bảo Ngọc từng là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và được cử chinh chiến ở nước ngoài chỉ sau 1 tháng chuẩn bị

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ. Cô hiện đang là sinh viên Đại học Quốc tế TP.HCM. Trước đó, cô từng nhận danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Mỗi lần xuất hiện, Bảo Ngọc luôn tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, người đẹp được "bà trùm hoa hậu" cử đến Ấn Độ để tham gia Miss Intercontinental 2022. Dù thời gian gấp gáp nhưng Bảo Ngọc vẫn được đánh giá cao cho ngôi vị hoa hậu cao quý nhất vì sự thể hiện bản lĩnh của cô suốt hành trình qua.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục