24h
Yeah1 News

Lê Giang khoe biệt thự sân vườn hoành tráng, chuẩn bị xây dựng cơ ngơi sau thời gian lao động nghệ thuật

Thứ hai, 08/08/2022 | 17:28 (GMT+7)

Sau thời gian lao động nghệ thuật miệt mài, cuối cùng, Lê Giang cũng sắp sửa xây dựng cho mình cơ ngơi siêu hoành tráng thế này đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ Lê Giang khiến cả showbiz vào chúc mừng tới tấp khi khoe hình ảnh sắp xây dựng cơ ngơi đồ sộ. Theo đó, bản vẽ 3D ngôi biệt thự sân vườn của Lê Giang đã được nữ nghệ sĩ đăng tải kèm dòng trạng thái đầy hào hứng: "Are you ready! Mẹ thương mẹ độ". Có vẻ như Lê Giang đang tiến hành xây ngôi nhà trong mơ cho mình sau thời gian lao động nghệ thuật miệt mài.

Lê Giang khoe biệt thự sân vườn hoành tráng, chuẩn bị xây dựng cơ ngơi sau thời gian lao động nghệ thuật - ảnh 1
Biệt thự sân vườn siêu hoành tráng của nữ nghệ sĩ Lê Giang sắp xây dựng.
Biệt thự sân vườn siêu hoành tráng của nữ nghệ sĩ Lê Giang sắp xây dựng.

Theo bản vẽ chia sẻ, biệt thự 2 tầng mà Lê Giang sắp sở hữu được xây dựng trên mảnh đất rộng và bề thế. Với thiết kế không gian mở gồm nhiều phòng ốc, cửa kính, cơ ngơi riêng của nữ nghệ sĩ quả đúng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Xung quanh biệt thự là khoảng sân vườn rộng rãi, có cả hồ bơi siêu tiện nghi.

Ở độ tuổi U50, Lê Giang miệt mài lao động để xây dựng cơ ngơi như mơ ước/.
Ở độ tuổi U50, Lê Giang miệt mài lao động để xây dựng cơ ngơi như mơ ước/.

Những năm gần đây, khán giả nhẵn mặt với Lê Giang trong các bộ phim điện ảnh lẫn web drama đình đám. Không những thế, cô cũng rất mát tay trong công việc kinh doanh online và làm chủ 1 tiệm nail đắt khách. Nhờ chăm chỉ kiếm tiền, có lẽ thời điểm này Lê Giang đã đủ kinh phí để xây dựng cho riêng mình ngôi nhà mơ ước. Rất nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp đang gửi lời chúc mừng đến Lê Giang, ai nấy đều bày tỏ lòng ngưỡng mộ vì đàn chị quá giỏi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Giang   Lê Giang xây nhà  

Cùng chuyên mục