24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi khán giả vì mang không khí u buồn sau tang lễ của mẹ vợ

Thứ bảy, 28/10/2023 | 12:01 (GMT+7)

Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến công chúng vì những ngày qua mang không khí u buồn do mẹ vợ vừa qua đời.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết hiện anh đã lo liệu xong xuôi tang sự cho mẹ vợ và bắt đầu quay trở lại với công việc. Anh sẽ tiếp tục đem lại tiếng cười cho khán giả. Đồng thời Lê Dương Bảo Lâm gửi lời xin lỗi vì mang không khí u buồn đến mọi người trong những ngày qua vì chuyện gia đình.

"Lâm lo xong cho mẹ rồi, bắt đầu ngay bây giờ Lâm sẽ quay lại với công việc, quay lại với những gì mà Lâm hay làm là đem tiếng cười cho mọi người. Xin lỗi mọi người vì bữa giờ mang không khí u buồn đến mọi người" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi khán giả vì mang không khí u buồn sau tang lễ của mẹ vợ - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi khán giả vì mang không khí u buồn sau tang lễ của mẹ vợ - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm trở lại với công việc sau khi lo chuyện gia đình

Được biết mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm qua đời sau thời gian mắc bệnh nặng. Dù gia đình tích cực chạy chữa nhưng bà không qua khỏi. Khi hay tin mẹ vợ mất, Lê Dương Bảo Lâm về chịu tang muộn vì vướng lịch quay chương trình ở tỉnh khác.

Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ niềm thương xót mẹ vợ vì bà là người ủng hộ anh từ thời gian đầu khi chưa có gì trong tay, sự nghiệp bấp bênh nhưng vẫn gả con gái. Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đang hoàn thành mong muốn của mẹ vợ là được sống trong một ngôi nhà rộng rãi, có sân vườn để chơi cùng các cháu. Tuy nhiên khi còn khoảng 2 tháng nữa ngôi nhà sẽ hoàn thành thì bà mất.

Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi khán giả vì mang không khí u buồn sau tang lễ của mẹ vợ - ảnh 3

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm yêu thương và chăm sóc các cháu giúp vợ chồng nam diễn viên

"10 năm con ở rể, con cảm nhận được tình mẹ thương con như thế nào, hy sinh như thế nào. Lúc con quen Quỳnh, con chỉ là sinh viên nghèo không có thứ gì, ai cũng nói con không đàng hoàng. Rồi nghề của con không có tương lai nhưng mẹ vẫn mặc kệ cho Quỳnh quen con.

Rồi tụi con làm đám cưới, mẹ mượn tiền người ta để tổ chức. Khi các cháu chào đời, cũng một tay mẹ chăm lo. Công việc suôn sẻ, con lo được cho gia đình, tưởng chừng như mẹ được chăm sóc nhiều hơn nhưng rồi mẹ đổ bệnh" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi khán giả vì mang không khí u buồn sau tang lễ của mẹ vợ - ảnh 4

Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả

Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ quen thuộc với khán giả qua các chương trình như: 2 ngày 1 đêm, Hành trình rực rỡ, Chọn ai đây...Anh sở hữu tính cách hài hước, khuấy động bầu không khí trong những gameshow tham gia.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục