24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang dựng tiểu phẩm "bắt ghen" Hari Won giữa phố, bị người dân Mỹ tưởng thật báo cảnh sát

Thứ hai, 01/04/2024 | 07:55 (GMT+7)

Trong lúc đùa ngoài phố, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang đã khiến người dân Mỹ hiểu lầm vì màn "bắt ghen" Hari Won, thậm chí còn bị cảnh sát tuýt còi.

Gần đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang và Ali Hoàng Dương đã bay sang Mỹ để chuẩn bị một số công việc. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tham dự buổi công chiếu đầu tiên của phim Mai tại California (Mỹ), trong khi Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang và Ali Hoàng Dương có show diễn ở nước ngoài.

Hội bạn thân Trấn Thành có mặt tại Mỹ
Hội bạn thân Trấn Thành có mặt tại Mỹ

Bên cạnh công việc chính, nhóm bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt khiến netizen cười nghiêng ngả khi được dịp "quẩy" hết mình ở Mỹ. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang đã quay nhiều video đùa giỡn thu hút hàng triệu lượt xem của người dân suốt những ngày qua.

Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang dựng tiểu phẩm 'bắt ghen' Hari Won giữa phố, bị người dân Mỹ tưởng thật báo cảnh sát - ảnh 2
Lê Giang và Hari Won diễn tiểu phẩm giữa phố
Lê Giang và Hari Won diễn tiểu phẩm giữa phố

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang đã thực hiện tiểu phẩm "bắt ghen" cô gái Hàn Quốc giữa phố. Cô gái xấu số ấy không ai khác chính là Hari Won. Vì để tạo sự bất ngờ, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang không báo trước với Hari Won mà bất ngờ ập đến la hét và lôi kéo Hari Won ra một góc đường.

Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang dựng tiểu phẩm 'bắt ghen' Hari Won giữa phố, bị người dân Mỹ tưởng thật báo cảnh sát - ảnh 4
Hari Won vừa quỳ vừa cầu xin Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm
Hari Won vừa quỳ vừa cầu xin Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm

Ngay khi bị xô đẩy, Hari Won cũng thể hiện sự nhập vai vào nhân vật khi đầu tóc rũ rượi, quỳ xuống đất cầu xin Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang tha thứ. Không những thế, Hari Won còn cầu cứu mọi người xung quanh cũng như liên tục gọi chồng hoặc cảnh sát đến để giải cứu. 

Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang dựng tiểu phẩm 'bắt ghen' Hari Won giữa phố, bị người dân Mỹ tưởng thật báo cảnh sát - ảnh 6
Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi người dân vì gây ra hiểu lầm
Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi người dân vì gây ra hiểu lầm

Có thể thấy trong lúc diễn tiểu phẩm, Hari Won vừa la hát vừa cười nghiêng ngả và Lê Dương Bảo Lâm - Lê Giang cũng không quá mạnh tay với cô. Tuy nhiên, hành động có phần cường điệu của 3 nghệ sĩ Việt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của một bộ phận người dân đi đường gần đó.

Người dân Mỹ lo lắng cho Hari Won khi bị hành hung giữa đường
Người dân Mỹ lo lắng cho Hari Won khi bị hành hung giữa đường

Cứ ngỡ Hari Won bị người ta tấn công, một người dân Mỹ đã đến can ngăn. Khi thấy mọi chuyện ngày càng khó kiểm soát, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang đã dừng trò đùa và bày tỏ lời xin lỗi với mọi người vì hành động của mình làm ảnh hưởng đến xung quanh. Bằng vốn tiếng Anh ít ỏi, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang cố gắng giải thích rằng họ là một gia đình và chỉ đang đùa vui, không có ý xấu.

Sau khi xác nhận Hari Won không sao, người dân Mỹ mới chịu bỏ đi
Sau khi xác nhận Hari Won không sao, người dân Mỹ mới chịu bỏ đi

Sau đó, người dân Mỹ hỏi thăm Hari Won có ổn không, xác nhận cô không sao rồi mới chịu bỏ đi. Mặc dù vậy, chỉ ít phút sau, có người trong đoàn báo với Lê Dương Bảo Lâm rằng lúc này cảnh sát có đến hỏi thăm sau khi nhận được tin báo về vụ ẩu đả giữa 2 người nước ngoài với 1 cô gái Hàn Quốc ở trên phố.

Lê Dương Bảo Lâm lo lắng khi nghe cảnh sát đã tìm đến
Lê Dương Bảo Lâm lo lắng khi nghe cảnh sát đã tìm đến

Lê Dương Bảo Lâm lộ vẻ mặt hoang mang vì không nghĩ rằng trò đùa của mình với Lê Giang và Hari Won lại gây phiền phức cho mọi người. Nam nghệ sĩ bình luận: "Trời ơi trời, cảnh sát suýt đến thiệt, sao mà nhanh vậy. Cái này mà Hari Won nói không phải tiểu phẩm là mình sẽ bị...". Ali Hoàng Dương cũng nhanh miệng cảnh báo: "Đó, diễn cho cố vô có ngày lên cảnh sát".

Bên dưới video, nhiều khán giả không khỏi bật cười vì trò đùa của Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang. Ngoài ra, không ít người cũng khuyên Lê Dương Bảo Lâm đi nước ngoài thì nên hạn chế những trò đùa lố ở ngoài đường vì rất dễ gây hiểu lầm cho người khác cũng như gây ảnh hưởng không tốt cho bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục