24h
Yeah1 News

Lê Giang bất ngờ đòi bỏ về nước khi đang ở Mỹ cùng Lê Dương Bảo Lâm: "Tôi áp lực, không làm gì được"

Thứ bảy, 30/03/2024 | 09:33 (GMT+7)

Sau loạt clip tiểu phẩm gây sốt trên đất Mỹ, Lê Giang bất ngờ dọn đồ, đòi bỏ về nước mặc cho Lê Dương Bảo Lâm liên tục khuyên ngăn.

Những ngày vừa qua, loạt clip Lê Dương Bảo Lâm - Lê Giang và cuộc sống Mỹ đã “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, kênh Youtube của nam diễn viên bất ngờ đăng tải một đoạn clip Lê Giang tỏ thái độ bức xúc và đòi bỏ về nước.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ thấy Lê Giang dọn đồ
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ thấy Lê Giang dọn đồ

Cụ thể, khi Lê Dương Bảo Lâm vừa bước vào phòng khách sạn thì thấy Lê Giang dọn quần áo. Anh liền hỏi đàn chị: "Làm sao mới qua đã đòi bỏ về? Chắc ai nói xấu gì đúng không?". Khi ấy, Lê Giang nói: "Không hợp với nhau đâu! Tôi đang dọn đồ đi về đây. Tôi áp lực lắm, áp lực về công việc, không làm gì được. Thôi, bạn ở lại đi. Nhiều người nói ra nói vô. Nói chung, cuộc sống mà, không được như ý muốn của mình đâu. Sáng mai tôi ra sân bay tôi về luôn".

Để “năn nỉ” Lê Giang ở lại, Lê Dương Bảo Lâm bèn xin lỗi: "Thôi mà, mấy hôm nay tôi có trêu bạn, đâm thọt bạn, xin lỗi bạn". Thế nhưng, Lê Giang vô cùng kiên quyết, cô cho hay: "Muộn rồi, mai tôi ra sân bay. Vé máy bay tôi có rồi nên mới dám về. Ở đây áp lực lắm, cái gì bạn cũng đổ thừa cho tôi. Tôi không ăn cắp, bạn xúi tôi ăn cắp. Bao nhiêu tiền tôi đổ vào để buôn đồ kinh doanh, giờ bị bạn bè chơi xấu, phải bay về thôi.

Áp lực của tôi là không thể sống ở đây nữa. Bạn cảm thấy sống được thì cứ sống đi. Bạn đừng chơi với tôi nữa, giờ phút này tôi không còn gì để nói nữa. Bạn cứ nói tôi xấu hoài. Bạn nhìn lại bạn đi".

Lê Giang kiên quyết đòi bỏ về nước
Lê Giang kiên quyết đòi bỏ về nước

Trong tình thế căng thẳng, Lê Dương Bảo Lâm vội trấn an Lê Giang: "Bạn không nhớ lí do vì sao mình qua đây sao? Mình qua đây vì cuộc sống, gia đình mà bạn nỡ lòng nào bỏ mình tôi ở lại rồi đi về. Tôi đâu có làm gì bạn. Từ Mỹ về Việt Nam chứ có phải từ quận 1 ra Bình Chánh đâu mà cứ đòi về hoài".

Ngay sau đó, anh chàng đã thuyết phục Lê Giang tiếp tục bán hàng online tại Mỹ cùng anh. Nghe đến đây, nữ diễn viên mới nguôi ngoai phần nào: “Tôi nghe câu này cũng mát ruột, tôi có thể đổi vé máy bay để ở lại đây bán hàng online".

Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang hot rần rần cõi mạng những ngày qua nhờ loạt clip tiểu phẩm trên đất Mỹ
Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang hot rần rần cõi mạng những ngày qua nhờ loạt clip tiểu phẩm trên đất Mỹ

Cứ ngỡ Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang xảy ra xích mích trên đất Mỹ, nhưng không, thực tế đây chỉ là một tiểu phẩm của hai nghệ sĩ. Được biết, những lúc rảnh rỗi trong chuyến công tác tại xứ cờ hoa, cả hai thường xuyên quay clip hài hước để đăng tải trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, loạt tiểu phẩm của cả hai được công chúng thích thú và đón nhận nồng nhiệt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục