24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm gặp sự cố mắc kẹt tại Mỹ, phải cầu cứu trợ giúp

Thứ ba, 26/03/2024 | 13:01 (GMT+7)

Nam nghệ sỹ mới đây đã đăng clip chia sẻ chuyện gặp sự cố không may, bị mắc kẹt trong ô tô khiến anh sợ hãi và khó thở.

Trong chuyến du lịch tại Mỹ cùng các đồng nghiệp thân thiết như Lê Giang, Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã trải qua một sự cố nguy hiểm khi bị mắc kẹt trong xe hơi. Sự việc đáng sợ này đã khiến anh trải qua những giây phút hoảng loạn và gặp khó thở cho đến khi được đồng nghiệp giải cứu.

Lê Dương Bảo Lâm gặp sự cố mắc kẹt tại Mỹ, phải cầu cứu trợ giúp - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ về tình huống nguy hiểm mà anh gặp phải. Khi mọi người xuống xe, anh đã vô tình bị bỏ lại một mình trong ô tô và không thể mở cửa. Anh đã hét lớn, kêu gọi đồng nghiệp quay lại, nhưng do cửa kính cách âm không có tác dụng, anh không thể được nghe thấy.

Trong sự bối rối, Lê Dương Bảo Lâm đã gọi điện thoại cho Lê Giang, cầu cứu sự giúp đỡ. Anh đã tâm sự với người bạn qua điện thoại, nói rằng anh đang sợ hãi và khó thở. May mắn thay, Lê Giang và Ali Hoàng Dương đã nhanh chóng nhờ chủ xe mở cửa để cứu Lê Dương Bảo Lâm.

Nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ rằng sự cố này khiến anh thực sự sợ hãi. Ô tô bị khóa kín trong thời gian dài có thể gây thiếu oxy, khó thở và nguy hiểm đến tính mạng. Anh nhận thức rõ rằng nếu không có điện thoại bên mình để liên lạc, tình huống đã có thể trở nên đáng sợ hơn.

Trước đó, một bản tin phóng sự trên VTV đã cảnh báo về nguy hiểm của việc bị mắc kẹt trong ô tô đóng kín cửa và tắt động cơ. Đoạn tin phóng sự đã thực hiện thí nghiệm để minh họa tình huống này. BTV Xuân Anh đã trải qua trạng thái sốc nhiệt và khó thở sau khi ở trong ô tô đóng kín trong 30 phút mà không mở máy lạnh.

Sự cố nguy hiểm mà Lê Dương Bảo Lâm trải qua trong xe hơi khiến anh và đồng nghiệp nhận ra sự nguy hiểm của việc bị mắc kẹt trong ô tô đóng kín cửa và tắt động cơ. Thiếu oxy và tăng khí carbon monoxide trong xe có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe và thậm chí đe dọa tính mạng con người.

Qua trường hợp của Lê Dương Bảo Lâm, chúng ta nhận thức được tầm quan trọng của việc luôn giữ điện thoại bên mình và cẩn thận khi sử dụng ô tô. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục