24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm từng bị chủ nhà đuổi đi trong đêm, ước mơ kiếm 30 triệu/tháng 

Thứ tư, 28/09/2022 | 19:22 (GMT+7)

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi nhìn lại cuốn nhật kí 9 năm về trước được chủ nhà nhặt khiến netizen một phen ngỡ ngàng.

Là một cái tên không quá xa lạ trong thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi tính cách gần gũi, hài hước và hay pha trò của anh. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, nam danh hài gốc Đồng Nai đã phải trải qua nhiều thách thức, khó khăn khi mới chập chững bước chân vào nghề. Trước khi trở thành danh hài được mọi người yêu mến, Dương Lâm đã phải làm đủ nghề để mưu sinh như gia sư, diễn viên xiếc, diễn viên quần chúng,... Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm vừa tiết lộ quá khứ của mình với bà chủ nhà trọ cũ khiến nhiều người không khỏi phì cười.

Dương Lâm từng là diễn viên xiếc trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp
Dương Lâm từng là diễn viên xiếc trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp

Theo đó, “Lee Min Ho Đồng Nai” không khỏi ngượng ngùng khi chủ nhà cũ phát hiện cuốn nhật kí của 9 năm trước và chụp gửi anh. Trong nhật kí, nam diễn viên đã viết lại câu chuyện của bản thân khi bị bà chủ đuổi đi trong đêm. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ:

“2013… bày đặt viết nhật ký xong cãi lộn với bà chủ nhà bả đuổi đi trong đêm… Lật đật gom đồ quên gom nhật kí... 9 năm sau nó nằm trong đóng ve chai... Bà chủ chụp lại gửi tối hôm qua. Mắc cỡ nha, định chối mà chối không được haha. Ngày xưa ước mơ làm được 30 triệu/1 tháng. Nghèo mà “ra dẻ ” ghê hôn... Nghèo mà ý chí lắm nha… Mong bà chủ từng tung nguyên cuốn lên mạng... tung 1 cái tui sụm nụ luôn ạ... Mới lớn bị cái gì cũng viết haha.”

Thêm vào đó, Dương Lâm còn chia sẻ hình ảnh trang nhật kí của mình khi mới lập nghiệp, đó là những cảm xúc của nam danh hài khi diễn ở miền Tây. Song là lời tự động viên bản thân anh cố gắng kiếm được 30 triệu/1 tháng.

"Ngày 27/5/2013, Trà Ôn (Vĩnh Long), 

Nay ngày đầu viết nhật ký để lưu lại những kỷ niệm làm nghệ sĩ. Hôm nay diễn tốt, khán giả nhiệt tình, ngày nào cũng diễn thật là vui, đặc biệt người dân miền Tây thật thà, chất phác. Nay tập tạ ở đây quen thêm một người bạn tên Đình nhiệt tình, dễ thương.

Bây giờ đang nghiên cứu múa lửa, phải cố lên, mục tiêu phải làm một tháng 30 triệu.

Cố lên, Dương Lâm. Hôm nay đi diễn được 300k.” - Nguyên văn đoạn nhật kí của nam danh hài. 

Lê Dương Bảo Lâm (sinh năm 1989) được khán giả biết đến khi anh trở thành quán quân chương trình “Cười Xuyên Việt” 2015. Năm 2017, nam danh hài về chung một nhà với bạn gái tên Quỳnh Quỳnh. Cả hai sau đó đã có 3 người con lần lượt là: Bảo Nhi, Bảo Ngọc và mới đây nhất là Dĩ Khang. 

Ảnh: FBNV, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục