24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh làm MC cùng Trường Giang, thay thế Hari Won tại "Nhanh như chớp"?

Thứ hai, 17/10/2022 | 15:27 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ khi đứng cạnh Trường Giang trên sân khấu "Nhanh như chớp", úp mở về vai trò MC khiến netizen nghi vấn anh sẽ thay thế Hari Won tại gameshow này.

Là gương mặt "ăn khách" hiện nay trên các gameshow, đặc biệt là sau thành công của show thực tế "2 ngày 1 đêm", Lê Dương Bảo Lâm cũng dần trở thành cái tên "làm mưa làm gió" và được ưu ái nhiều vai trò mới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi bất ngờ khi thấy nghi vấn nam danh hài sẽ là người đảm nhận vài trò MC của "Nhanh như chớp" - vị trí vốn gắn bó với Hari Won nhiều năm qua.

Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh làm MC cùng Trường Giang, thay thế Hari Won tại 'Nhanh như chớp'? - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh làm MC cùng Trường Giang, thay thế Hari Won tại 'Nhanh như chớp'? - ảnh 2

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã chia sẻ hình ảnh đứng cùng sân khấu với Trường Giang ở trường quay "Nhanh như chớp". Nam thành viên của "2 ngày 1 đêm" còn chú thích: "Mần MC với mẹ già, xê, mọi nguời thấy sao ạ?". 

Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh làm MC cùng Trường Giang, thay thế Hari Won tại 'Nhanh như chớp'? - ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh làm MC cùng Trường Giang, thay thế Hari Won tại 'Nhanh như chớp'? - ảnh 4

Chính dòng trạng thái này đã làm rộ lên nghi vấn Lê Dương Bảo Lâm chính thức thay thế Hari Won tại "Nhanh như chớp". Trước đó, từ khi lên sóng vào năm 2018, đến mùa gần đây nhất, vai trò MC vẫn do Trường Giang và Hari Won đảm nhận. Dù ít nhiều gây tranh cãi vì hạn chế về phát âm tiếng Việt nhưng Hari Won vẫn được đánh giá là có màn kết hợp ăn ý với Trường Giang và bộ đôi MC đã góp phần tạo nên hình ảnh "thương hiệu" cho "Nhanh như chớp".

Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh làm MC cùng Trường Giang, thay thế Hari Won tại 'Nhanh như chớp'? - ảnh 5

Hiện phía chương trình lẫn Hari Won vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về nghi vấn này, song đã có nhiều bình luận râm ran về việc bà xã Trấn Thành không tiếp tục dẫn "Nhanh như chớp" là vì vấn đề lịch trình hay còn có lý do nào khác.

Liệu Hari Won có thực sự rời 'Nhanh như chớp' sau nhiều năm gắn bó và để lại vị trí MC cho Lê Dương Bảo Lâm?
Liệu Hari Won có thực sự rời "Nhanh như chớp" sau nhiều năm gắn bó và để lại vị trí MC cho Lê Dương Bảo Lâm?

Mặt khác, Lê Dương Bảo Lâm đến hiện tại vẫn đang nhận về nhiều phản hồi tích cực. Trong quá khứ, những lần nam danh hài góp mặt ở vai trò người chơi đều khiến khán giả thích thú vì những phần thi xuất sắc và hài hước. Cư dân mạng vì thế tỏ ra rất mong đợi phần thể hiện của "Lee Min Ho Đồng Nai" khi đảm nhận vị trí MC của chương trình.

Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh làm MC cùng Trường Giang, thay thế Hari Won tại 'Nhanh như chớp'? - ảnh 7
Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh làm MC cùng Trường Giang, thay thế Hari Won tại 'Nhanh như chớp'? - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục