24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ sự ra đời của tên “Lee Min Ho Đồng Nai”: “Nếu photoshop thì em nghĩ mình cũng na ná”

Thứ bảy, 03/09/2022 | 09:56 (GMT+7)

Được gọi là "Lee Min Ho phiên bản Việt Nam", Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã hé lộ nguyên nhân về sự ra đời của cái tên này. Anh chia sẻ bản thân rất khó khăn để duy trì danh xưng trên.

Lê Dương Bảo Lâm từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả hâm mộ nước nhà. Bắt đầu được chú ý sau khi giành chiến thắng thuyết phục tại chương trình "Cười xuyên Việt 2017", Lê Dương Bảo Lâm dần nhận được nhiều sự yêu mến nhờ tính cách hài hước, năng động và luôn hết mình trên sân khấu. Ngoài việc có sự nghiệp thăng tiến, anh còn được biết đến với mái ấm hạnh phúc bên vợ và 3 người con. 

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ sự ra đời của tên “Lee Min Ho Đồng Nai”: “Nếu photoshop thì em nghĩ mình cũng na ná” - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ sự ra đời của tên “Lee Min Ho Đồng Nai”: “Nếu photoshop thì em nghĩ mình cũng na ná” - ảnh 2
Diện mạo mới của Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả nhận định giống tài tử Lee Min Ho
Diện mạo mới của Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả nhận định giống tài tử Lee Min Ho

Sau thời gian dài giảm cân và điều dưỡng lại sắc vóc, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại vẻ đẹp trai phong độ khiến khán giả xuýt xoa. Không những thế, trong một số bộ ảnh, Quán quân "Cười xuyên Việt 2017" còn được cộng đồng mạng ưu ái gọi bằng danh xưng "Lee Min Ho phiên bản Việt Nam" hay "Lee Min Ho Đồng Nai". Chia sẻ về lý do có tên gọi này, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng đó không phải xuất phát từ bản thân anh mà ban đầu là do một số người dùng mạng dùng để khen ngợi: "Em bị úp sọt mọi người à. Bữa đó em thấy em mập quá, nên em quyết định ăn uống điều độ lại để giảm cân. Thì sau khi em giảm cân thành công, em có chụp một bộ ảnh đó. Xong cộng đồng mạng vào nói là, trời ơi giống Lee Min Ho quá! Thì mọi người đã nói như vậy rồi thì em được nước em lấn tới".

Lê Dương Bảo Lâm mếu máo vì bị mọi người gieo hy vọng giống Lee Min Ho sau đó 'quay lưng' mắng chửi
Lê Dương Bảo Lâm mếu máo vì bị mọi người gieo hy vọng giống Lee Min Ho sau đó "quay lưng" mắng chửi

Nam danh hài sinh năm 1989 khẳng định mọi chuyện là do khán giả khởi nguồn, anh thấy chủ đề này thú vị nên tự gọi mình gắn với tên Lee Min Ho nhưng sau đó lại bị chính cộng đồng mạng "quay lưng" mắng chửi: "Họ nói em có bị ảo tưởng không mà tối ngày cứ kêu là Lee Min Ho, thì cũng tại mọi người gieo cho em hy vọng, em bám vào cái hy vọng đó phát triển lên thành hy vọng của em". 

Ngay sau đó, Khả Như lập tức hỏi Lê Dương Bảo Lâm có biết Lee Min Ho của Hàn Quốc và liệu bản thân anh có thấy mình giống tài tử nổi tiếng. Đối mặt với vấn đề khó, nam danh hài gốc Đồng Nai vẫn bình tĩnh đáp: "Em thấy khi mà photoshop lên thì em cũng na ná anh ấy. Nếu ở ngoài đời thì mọi người có thể chế giễu em nhưng với công cụ photoshop chỉnh mặt mũi thì em nghĩ là cũng 9-10 thôi". 

Lê Dương Bảo Lâm giảm cân và ăn uống điều độ để có vóc dáng cân đối
Lê Dương Bảo Lâm giảm cân và ăn uống điều độ để có vóc dáng cân đối

Chia sẻ thêm về quá trình "biến hình" thành Lee Min Ho phiên bản Việt Nam, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh phải ăn uống kiêng cữ cực khổ mới có được vóc dáng cân đối. Thông thường, buổi sáng và buổi trưa anh chỉ ăn khoai lang, đến buổi tối thì uống sinh tố ức gà. Thậm chí, một ngày quy định ăn bao nhiêu cân thức ăn thì phải phân chia sao cho đủ chứ không được "ăn ham hố hàm hồ".

Được biết trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, Lê Dương Bảo Lâm luôn tích cực trong việc giữ vóc dáng cơ thể săn chắc. Ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý, nam danh hài còn kết hợp luyện tập thể thao, nhất là những bài tập thể hình để có body cơ bắp. Chính nhờ việc thay đổi hình tượng đã giúp Lê Dương Bảo Lâm có thêm nhiều cơ hội ghi điểm trong mắt khán giả hâm mộ. Sau sự thành công của chương trình "2 ngày 1 đêm", anh cũng có thêm một lượng fan mới cũng như tạo thêm nhiều dấu ấn với công chúng theo dõi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục