24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm "rát ruột" khi thấy con nằm đất, trách vợ: "Em để ý con dùm anh"

Thứ tư, 21/09/2022 | 14:49 (GMT+7)

Dù lịch trình bận rộn, Lê Dương Bảo Lâm vẫn dành sự quan tâm đến gia đình, thường xuyên cập nhật những hình ảnh của các con nhỏ.

Trở thành ông bố của 3 đứa con, dạo gần đây Lê Dương Bảo Lâm rơi vào tình trạng bất ổn khi anh phải cân bằng giữa công việc và chăm sóc các con. Mới đây, danh hài “Đồng Nai” chia sẻ hình ảnh con gái thứ 2 - Bảo Ngọc khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, vì lịch trình bận rộn, Dương Lâm đã không gặp con khoảng 2 ngày nay. Khi thấy những hình ảnh của con gái Bảo Ngọc nằm ngủ lăn khỏi đệm xuống đất, ông bố của 3 con hết sức lo lắng và xót thương. Theo đó, vì cả nhà đều bận rộn nên cô bé nằm trong phòng coi tivi một mình, một lúc sau nằm ngã hẳn ra đất ngủ.

Nam diễn viên xót xa: “Tội em ghê... Quỳnh Quỳnh ơi em để ý con dùm anh... 2 ngày 1 kiểu ngủ ... rát ruột thiệt ạ!”

Trước đó, bé Bảo Ngọc đã bị sốt siêu vi mấy ngày liền, sau đó cả nhà đều đổ bệnh theo. Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip vợ anh - Quỳnh Quỳnh bật khóc nức nở vì gặp khó khăn trong việc chăm con. 

Được công chúng quan tâm và biết đến nhiều hơn từ chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”, lịch trình quay của Dương Lâm trở nên bận rộn hơn trước. Bên cạnh đó, đứa con thứ 3 của anh mới ra đời nên có lẽ cả hai vợ chồng Dương Lâm gặp khó khăn trong việc chăm sóc các con.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục