24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm: "Nói tôi giống Lee Min Ho thì mọi người phản ứng nhưng giờ tôi thấy tôi đẹp trai thật mà"

Thứ ba, 18/10/2022 | 11:16 (GMT+7)

Lần đầu nhìn thấy hình ảnh bản thân trên màn ảnh rộng, "Lee Min Ho Đồng Nai" Lê Dương Bảo Lâm cũng phải tự bất ngờ và trầm trồ trước vẻ đẹp của chính mình.

Góp mặt trong buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh "Khi ta hai lăm" vào tối qua ngày 17/10, Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ cởi mở về vai diễn mới trên màn ảnh rộng. Theo đó, trong sự kiện, đạo diễn Luk Vân cũng đã lần đầu công bố first look, hé lộ về những hình ảnh đầu tiên của dàn diễn viên.

Lê Dương Bảo Lâm: 'Nói tôi giống Lee Min Ho thì mọi người phản ứng nhưng giờ tôi thấy tôi đẹp trai thật mà' - ảnh 1

Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng lộ diện trong vai Hùng - quản lý của một nhóm nhạc nam. Anh cho biết đây là vai diễn hoàn toàn khác biệt với hình ảnh đầy năng lượng, hài hước và "lầy lội" thường thấy của Lê Dương Bảo Lâm. Trong phim, anh sẽ có tính cách điềm đạm, trầm tính hơn và còn có tuyến tình cảm với nhân vật của Midu.

Lê Dương Bảo Lâm: 'Nói tôi giống Lee Min Ho thì mọi người phản ứng nhưng giờ tôi thấy tôi đẹp trai thật mà' - ảnh 2

Khi chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của chính mình trong bộ phim trên màn ảnh rộng, Lê Dương Bảo Lâm đã không giấu được sự hào hứng và cho biết tự mình cũng bất ngờ vì trông đẹp trai như thế khi lên phim.

"Khi tôi nói tôi giống Lee Min Ho thì cộng đồng mạng phản ứng ghê lắm. Nhưng khi đóng phim này, Luk Vân bên ngoài luôn nói 'Đúng rồi anh Hô ơi, đẹp lắm anh Hô ơi'. Điều đó khiến tôi tự tin hơn dù trước giờ tôi không phải người tự tin vào ngoại hình của mình.

Cho đến hôm nay khi thấy hình ảnh đầu tiên của mình trong phim này trên màn ảnh rộng thế này, tôi phải khẳng định một điều là tôi đẹp trai thật." - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm: 'Nói tôi giống Lee Min Ho thì mọi người phản ứng nhưng giờ tôi thấy tôi đẹp trai thật mà' - ảnh 3

Những trải lòng này của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến các khách mời có mặt cũng bật cười. Riêng đạo diễn Luk Vân xác nhận chia sẻ của nam diễn viên là thật. Cô tiết lộ đã quyết định mời Lê Dương Bảo Lâm vào vai này ngay từ đầu vì nhìn thấy nét diễn của anh từ những ngày đầu vào nghề và tự tin Lê Dương Bảo Lâm hoàn toàn có thể đảm nhận vai diễn khác với hình ảnh hài hước thường ngày.

Lê Dương Bảo Lâm: 'Nói tôi giống Lee Min Ho thì mọi người phản ứng nhưng giờ tôi thấy tôi đẹp trai thật mà' - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm: 'Nói tôi giống Lee Min Ho thì mọi người phản ứng nhưng giờ tôi thấy tôi đẹp trai thật mà' - ảnh 5

Trước đó, về câu chuyện ngoại hình, Lê Dương Bảo Lâm không ngại thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo khá nhiều trên khuôn mặt từ nâng mũi, làm cằm, làm răng...để có được ngoại hình như hiện tại.

Lê Dương Bảo Lâm: 'Nói tôi giống Lee Min Ho thì mọi người phản ứng nhưng giờ tôi thấy tôi đẹp trai thật mà' - ảnh 6

Không thể phủ nhận, là một nghệ sĩ, Lê Dương Bảo Lâm đã nỗ lực không ngừng từ lột xác bên ngoài cho đến hoàn thiện về diễn xuất, duy trì nguồn năng lượng tích cực, hài hước và trở thành cái tên quen thuộc với khán giả trong nhiều gameshow, chương trình hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Dương Bảo Lâm   Lee Min Ho   Midu  

Cùng chuyên mục