24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm mất ngủ cầu cứu vì bị khán giả nhắn tin hỏi mua son, nguyên nhân là vì đây!

Thứ sáu, 26/08/2022 | 11:17 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả không khỏi bật cười. Sau nhiều người bị "chế" ảnh khắp mạng xã hội, anh đã lên tiếng cầu cứu vì lý do này!

Với khán giả Việt, chắc hẳn Lê Dương Bảo Lâm không còn là cái tên xa lạ trên sóng truyền hình. Sở hữu lối hài với những pha quăng "miếng" không ai đỡ nổi, Lê Dương Bảo Lâm được ưu ái xuất hiện trong nhiều chương trình gameshow. Gần đây, Quán quân "Cười xuyên Việt 2017" có dịp xuất hiện trên sóng "2 ngày 1 đêm" - gameshow mua bản quyền từ chương trình cùng tên của Hàn Quốc. Đồng hành bên cạnh những sao nam khác như Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan , HIEUTHUHAI , nhiều lần Lê Dương Bảo Lâm khiến hội anh em phải cười nghiêng ngả bởi sự hài hước của mình.

Lê Dương Bảo Lâm mất ngủ cầu cứu vì bị khán giả nhắn tin hỏi mua son, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm bị khán giả 'tấn công' tin nhắn lúc nửa đêm chỉ để... hỏi mua son!
Lê Dương Bảo Lâm bị khán giả "tấn công" tin nhắn lúc nửa đêm chỉ để... hỏi mua son!

Hình ảnh nam danh hài rụng mất một chiếc răng sứ 8 triệu hay những lúc anh hết mình trong những trò chơi đã được khán giả mang về "chế" lại để tạo thành kho tàng "meme" huyền thoại. Mới đây, đích thân Lê Dương Bảo Lâm phải "đăng đàn" tố giác vì bị nhiều khán giả nhắn tin hỏi mua son đến mức mất ngủ. Nam danh hài còn chụp lại ảnh tin nhắn hỏi mua hàng của rất đông fan hâm mộ như "Son màu 09 giá nhiêu vậy?", "Màu này còn bán không anh?", "Cho em hỏi giá màu son này ạ", "Cho em xin link màu này mua tặng bạn gái"...

Hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm bị fan 'chế' lại không khác gì bán son
Hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm bị fan "chế" lại không khác gì bán son

Lê Dương Bảo Lâm đính chính: "Tui không bán son mấy đứa ơi, bớt ra vẻ mấy đứa ơi, khuya rồi, tin nhắn mua son hiện lên hoài sao mà ngủ được. Uất hận lắm nha". Bên dưới bình luận, danh hài gốc Đồng Nai còn chụp lại ảnh mình bị "nổ tin nhắn" do số lượng khán giả gửi tin quá nhiều, đặc biệt là vào khoảng hơn 10 giờ đêm. 

Nhiều người không khỏi "cười bò" trước tình trạng của Lê Dương Bảo Lâm, nhất là khi một loạt ảnh "chế" của nam danh hài đã được lan truyền khắp mạng xã hội. Khán giả còn cố tình ghép nhiều màu son vào đôi môi của anh để "troll" Lê Dương Bảo Lâm. Rất đông bình luận bày tỏ sự thích thú bên dưới bài viết của nam danh hài như "Anh Lâm Min Ho giới thiệu toàn màu đẹp rụng rời nên người ta nhắn tin mua ủng hộ chứ có gì đâu anh "ra dẻ" rồi "uất hận" đủ thứ", "Ác với anh tui quá vậy", "Đang stress đọc cười mệt", "Giải cứu Min Ho Đồng Nai", "Hãng son xem đc chắc mời a làm đại diện thương hiệu"...

Lê Dương Bảo Lâm mất ngủ cầu cứu vì bị khán giả nhắn tin hỏi mua son, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm mất ngủ cầu cứu vì bị khán giả nhắn tin hỏi mua son, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 5
Ảnh 'chế' của Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện khắp các diễn đàn mạng xã hội khiến khán giả cười ôm bụng
Ảnh "chế" của Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện khắp các diễn đàn mạng xã hội khiến khán giả cười ôm bụng

Trước đó, sau khi thành lập nhóm FC trên Facebook với tên gọi "FC Lee Min Ho Đồng Nai", chỉ mới 3 ngày đã thu hút hơn 12.400 thành viên. Những fan hâm mộ trong nhóm hoạt động vô cùng sôi nổi với hơn 100 bài viết/ngày. Tuy vậy, nhiều người phát hiện điểm bất thường vì trong FC của Lê Dương Bảo Lâm, chiếm sóng nhiều nhất hẳn là những ảnh "chế", ảnh dìm nam nghệ sĩ. Đó là những khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm tấu hài trên gameshow hay ảnh ghép của nam danh hài gốc Đồng Nai với tài tử Lee Min Ho của làng giải trí Hàn Quốc.

Lê Dương Bảo Lâm mất ngủ cầu cứu vì bị khán giả nhắn tin hỏi mua son, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 7
Lê Dương Bảo Lâm mất ngủ cầu cứu vì bị khán giả nhắn tin hỏi mua son, nguyên nhân là vì đây! - ảnh 8
Lê Dương Bảo Lâm chiếm được cảm tình khán giả thông qua các gameshow gần đây
Lê Dương Bảo Lâm chiếm được cảm tình khán giả thông qua các gameshow gần đây

Lê Dương Bảo Lâm hỏi vui rằng không biết đây là FC của mình hay toàn anti-fan trà trộn. Thậm chí, anh còn đòi xóa nhóm để được yên thân. Mặc dù bị "troll" hết lần này đến lần khác nhưng Lê Dương Bảo Lâm rất tích cực tương tác với khán giả. Đây có lẽ là một trong những lý do mà mọi người dành sự quan tâm, yên mến cho anh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục