24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm chơi lớn cắt kiểu tóc Lee Min Ho, lần này có được netizen thông qua?

Chủ nhật, 06/11/2022 | 10:38 (GMT+7)

Xuất hiện với kiểu tóc chuẩn nam thần Hàn Quốc, Lê Dương Bảo Lâm khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên với diện mạo vô cùng điển trai. 

Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khán giả Việt. Sau chiến thắng tại chương trình "Cười xuyên Việt 2017", Lê Dương Bảo Lâm ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến nhờ tính cách hài hước, thân thiện. Gia đình nhỏ của anh với vợ và 3 cô con gái cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm.  

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và đang đứng

Mới đây, nam diễn viên hài khiến fan hâm mộ chú ý khi có một màn "biến hình" ngoạn mục với kiểu tóc mới. Với mái tóc xoăn nhẹ được chẻ ngôi 3-7, Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng lột xác với hình tượng Lee Min Ho phiên bản Việt.

Kiểu tóc mới tạo cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm khoe trọn nhan sắc đẹp trai và nam tính của mình. Anh cũng nhanh chóng diễn nét lạnh lùng như nam thần Hàn Quốc. Khuôn mặt góc cạnh càng khiến nam diễn viên trở nên cuốn hút và khiến người đối diện không thể rời mắt. Chắc hẳn nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ với diện mạo ấn tượng này. 

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm trở thành nghệ sĩ với lượng fan khủng nhờ khiếu hài hước cùng những màn thả miếng vô cùng duyên dáng. Sự hoạt ngôn của anh đã tạo cho người xem những phút giây vô cùng hài hước trên màn ảnh. Sau khi nhận được sự yêu mến của khán giả, anh ngày càng chăm chút hình tượng hơn. 

Để được gọi là "Lee Min Ho Đồng Nai", nam nghệ sĩ chia sẻ rằng anh đã phải ăn uống rất cực khổ, cả ngày chỉ ăn khoai lang để giảm cân khiến khán giả vừa thương vừa cười. Và không để thần tượng phải buồn lâu, các fan còn lập hẳn group "FC Lee Min Ho Đồng Nai" cho nam diễn viên với hơn 12 nghìn người và gây hài với những bài viết chế mang tính giải trí. 

Đi lên từ hoàn cảnh nghèo khó, Dương Lâm ngày càng chứng tỏ được năng lực của bản thân khi nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khán giả. Chắc chắn rằng nam diễn viên sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục