24h
Yeah1 News

Dương Lâm vội lên tiếng giải thích biểu cảm tỏ thái độ của con gái vì sợ mấy bạn trai không chơi với con

Thứ bảy, 22/10/2022 | 10:52 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng sau khi đăng tải loạt biểu cảm về khoảnh khắc "uất hận" của con gái và nhận được rất nhiều bình luận của CĐM.

Con gái thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm tên là Bảo Ngọc được rất nhiều người theo dõi và fan hâm mộ cho rằng là "bản sao" y hệt của Lê Dương Bảo Lâm khi "nhóc tỳ" có nhiều loạt khoảnh khắc biểu cảm tỏ thái độ vô cùng hài hước giống y chang nam diễn viên.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng tải và chia sẻ loạt ảnh của con gái thứ 2 Bảo Ngọc khi cô bé có biểu cảm tỏ thái độ, uất hận khiến cư dân mạng ai cũng bật cười khi xem.

Cụ thể, con gái thứ hai của Lê Dương Bảo Lâm có những biểu cảm "lườm liếc", giận hờn trong ngày Phụ nữ Việt nam vì không được nhận quà từ các bạn nam trong lớp. Chính loạt biểu cảm đó đã làm cho nhiều netizen "phát hờn" vì dộ đáng yêu và tinh nghịch của cô bé. Nhiều ý kiến cho rằng cô bé đã thừa hưởng "mũi tên uất hận" của ba vì loạt biểu cảm đó.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng và đính chính với mọi người lí do con gái thứ hai Bảo Ngọc lại có những biểu cảm đó vì sau khi loạt ảnh được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận của CĐM và rất nhiều các phương tiện truyền thông đưa tin. 

Lê Dương Bảo Lâm hài hước cho biết con gái có biểu cảm như vậy vì 2 lí do là cô bé có hơi lé kim và hiền quá nên giả bộ liếc khiến nhiều người theo dõi bình luận sôi nổi dưới bài viết. 

"Góc đính chính ..

Mấy hổm rày ... team qua đuờng bắt gặp con liếc nguời này luờm nguời kia ...rồi báo chí lên bài về con nói con uất hận giống ba con ...con xin đính chính như sau ... 

Thứ 1 : con hơi lé kim ... nên nhìn có cảm giác liếc 

Thứ 2 : 2 chi em con học chung mà chị 2 con hiền quá nên con giả bộ liếc cho mấy bạn xung quanh đừng đụng vào 2 chi em con ...

khi cảm giác an toàn rồi con lại rục vào đùi chị 2 con ngủ thôi ... con cũng chỉ là con gái thôi buồn thì vui .. không vui thì cuời. Đừng ai nói con dữ nữa ... mấy bạn trai ko chơi với con nữa" , Lê Dương Bảo Lâm vui vẻ chia sẻ.

Ngay sau khi bài viết đính chính và tiết lộ lí do tại sao con gái Bảo Ngọc lại có thái độ “lườm liếc” như vậy đã gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của CĐM.

- “Vô trang Facebook lần nào là cười banh xác lần đó, hài hước dữ trời”

- “Chèn ơi thương chưa”

- “Hai Chị Em dễ thương quá”

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục