24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm "lầy lội" review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm "sảng hồn" chiếm spotlight

Thứ sáu, 16/09/2022 | 11:11 (GMT+7)

Màn mô tả chi tiết thiệp cưới có thiết kế đặc biệt của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đến từ vị trí của người đồng nghiệp Lê Dương Bảo Lâm khiến netizen "cười nắc nẻ" vì độ "mặn mòi" của nam danh hài.

Vào ngày 10/10 sắp tới, lễ cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú sẽ được diễn ra tại một resort hạng sang tại Thành phố Phan Thiết. Được biết, sau hành trình yêu 7 năm đáng nhớ, cả hai đã gặt được quả ngọt khi quyết định "về chung một nhà" trong sự chúc phúc nồng nhiệt của đông đảo người thân và bạn bè đồng nghiệp.

Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 1
Đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những sự kiện được cư dân mạng mong chờ vào tháng 10 sắp tới
Đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những sự kiện được cư dân mạng mong chờ vào tháng 10 sắp tới

Ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin về lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú đều thu hút sự quan tâm và theo dõi sát sao của công chúng. Những ngày vừa qua, các ngôi sao là bạn bè thân thiết của Diệu Nhi và Anh Tú trong làng giải trí đã "gây bão" mạng xã hội khi công bố hình ảnh thiệp cưới của đôi uyên ương. Đáng chú ý, phần thiết kế của tấm thiệp cưới tạo điểm nhấn bởi dòng chữ in ngược, khách mời phải dùng gương soi phản chiếu để đọc được nội dung in trên tấm thiệp.

Cận cảnh tấm thiệp cưới 'gây bão' mạng xã hội của đôi uyên ương Anh Tú và Diệu Nhi
Cận cảnh tấm thiệp cưới "gây bão" mạng xã hội của đôi uyên ương Anh Tú và Diệu Nhi
Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 4
Tấm thiệp gây chú ý bởi dòng chữ in nghiêng đặc biệt, khách mời phải dùng gương phản chiếu để đọc nội dung trên tấm thiệp
Tấm thiệp gây chú ý bởi dòng chữ in nghiêng đặc biệt, khách mời phải dùng gương phản chiếu để đọc nội dung trên tấm thiệp

Mới đây, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi đăng tải đoạn clip "đập hộp" tấm thiệp cưới của đồng nghiệp trên trang cá nhân. Kèm theo đó, nam danh hài với biệt danh "Lee Min Ho Đồng Nai" cũng không quên "chiêu đãi" một tiết mục review đầy hài hước và lầy lội khiến khán giả được một phen "cười no bụng".

Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 6

Theo tiết lộ của Lê Dương Bảo Lâm, Diệu Nhi vốn là bạn học cùng khóa với nam danh hài tại trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, còn Anh Tú thì trở thành bạn bè thân thiết khi cả hai cùng đi tập thể hình chung. Mở đầu màn "đập hộp", Lê Dương Bảo Lâm khoe dòng chữ "Thương mời: Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm" được viết tay bên ngoài tấm thiệp kèm theo chia sẻ vui nhộn: "Vợ chồng nha , là có vợ có chồng nhưng mà không có con, chắc bỏ 3 đứa con ở nhà!".

Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 7

Đến phần khám phá nội dung bên trong tấm thiệp, Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 tỏ ra thích thú trước phần thông tin được thiết kế in ngược nhằm tạo sự bất ngờ cho khách mời. Về phần ảnh cưới của đôi uyên ương, Lê Dương Bảo Lâm miêu tả như sau: "Tú thì cười nhẹ, Nhi thì cười khoái chí, tay thì đan vào nhau thể hiện sự hạnh phúc". Không những vậy, nam danh hài cũng không ngần ngại khen ngợi nhan sắc cực phẩm của chú rể Anh Tú khi "bồi" thêm lời nhận xét: "Mà Tú đẹp trai quá trời nè! Công nhận đẹp quá trời luôn!".

Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 8

Bên cạnh những thông tin về ngày giờ, địa điểm tổ chức cùng dress-code trang phục dành cho khách mời đã được nhiều sao Việt tiết lộ trước đó. Nam danh hài gốc Đồng Nai đã có một pha nhầm lẫn khá "lắt léo" khi dõi theo khung giờ các hoạt động của buổi lễ. Cụ thể, ở mục tiết mục dùng bữa lúc 6 giờ tối, Lê Dương Bảo Lâm đã đọc nhầm từ "đồ ăn tự tay Nhi chọn" thành "đồ ăn chay" khiến nam danh hài phải "đứng hình" thắc mắc mất 5 giây vì: "Tưởng đám cưới mà mời ăn chay chứ!".

Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 9

Đáng chú ý, khi nam danh hài đọc đến lời yêu cầu trong thiệp cưới rằng : "Đừng quên chụp một tấm ảnh biểu cảm của bạn ngay lúc đọc được dòng nội dung trong gương". Lê Dương Bảo Lâm đã trêu ghẹo hai bạn đồng nghiệp của mình bằng nét biểu cảm "hoảng hốt, sảng hồn"... sượng trân khiến các fan hâm mộ của Lê Dương Bảo Lâm phải tỏ ra thích thú trước độ hài hước và lầy lội của nam danh hài.

Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 10

Tiếp theo đó, khi nhìn thấy tấm thẻ "bo góc" in hình đôi uyên ương Diệu Nhi và Anh Tú ở những ngày đầu hẹn hò, Lê Dương Bảo Lâm đã dùng sự suy diễn "mặn mòi" của bản thân để dệt nên một khung cảnh hẹn hò đầy thú vị của cặp đôi: "Quý vị coi tấm hình này lâu lắm rồi nè, từ cái thời mà hai đứa đen thui thùi lùi, ăn mặc thì sến, chụp giống như trong sở thú hay gì đó. Em thấy cái chuồng ngoài sau nè quý vị thấy không? Hai bé chắc gọi là mới làm nghề, mới gặp và yêu nhau, sợ ra ngoài người ta phát hiện nên kéo vô sở thú ôm ấp nè!". Cuối lời, Lê Dương Bảo Lâm cũng không quên gửi những lời chúc phúc tốt đẹp dành cho kết thúc có hậu của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi. Bên cạnh đó, "Lee Min Ho Đồng Nai" còn thể hiện tài lẻ ca hát khi ngẫu hứng ngân nga vài câu trong bài hát "Một Nhà" dành tặng các khán giả đã dành thời gian xem anh chàng tấu hài.

Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 11

Được biết, bên cạnh Lê Dương Bảo Lâm, một số cái tên quen thuộc khác trong làng giải trí như: diễn viên Thu Trang, Sam, Ngọc Trinh, Trấn Thành, Anh Đức,... cũng sẽ góp mặt trong lễ cưới sắp tới của cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi.

Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 12
Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 13
Lê Dương Bảo Lâm 'lầy lội' review thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, biểu cảm 'sảng hồn' chiếm spotlight - ảnh 14

Ảnh: Cắt từ clip, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục