24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu trổ tài múa lửa trở lại sau 5 năm, suýt bỏng cả tay khiến fan thót tim

Thứ năm, 05/01/2023 | 17:09 (GMT+7)

Dù hài hước cho biết mình chưa "lục nghề" khi từng làm công việc diễn xiếc, múa lửa trong quá khứ nhưng hình ảnh Dương Lâm suýt bỏng cả tay vẫn khiến nhiều fan thấy xót cho nam diễn viên.

Lê Dương Bảo Lâm sau thành công của "2 ngày 1 đêm" đã trở thành một trong những cái tên đình đám trên mạng xã hội Việt Nam hiện tại. Tận dụng sức nóng của tên tuổi, Lê Dương Bảo Lâm đã cho ra mắt loạt MV đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của những khán giả đã dành cho anh thời gian qua.

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu trổ tài múa lửa trở lại sau 5 năm, suýt bỏng cả tay khiến fan thót tim - ảnh 1

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lại chia sẻ hình ảnh trong hậu trường một MV mới mình. Trong đó, "Lee Min Ho Đồng Nai" hiếm hoi trổ tài múa lửa khi biểu diễn màn phun lửa "thần thánh". Lê Dương Bảo Lâm cho biết đây là lần đầu tiên mình "múa lửa" trở lại sau 5 năm. Anh còn nửa đùa nửa thật rằng bản thân chưa bị "lục nghề" và vẫn có tài lẻ để trình diễn cho khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu trổ tài múa lửa trở lại sau 5 năm, suýt bỏng cả tay khiến fan thót tim - ảnh 2
Ảnh chụp màn hình Facebook Lê Dương Bảo Lâm.
Ảnh chụp màn hình Facebook Lê Dương Bảo Lâm.

Dù vậy khi kết thúc cảnh quay, Lê Dương Bảo Lâm vẫn khiến fan "thót tim" khi suýt bị bỏng tay trong lúc biểu diễn với lửa. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ quá khứ khó khăn khi đam mê làm nghệ thuật, mong muốn được đứng trên sân khấu nhưng chưa có cơ hội phù hợp khiến anh phải tập tành biểu diễn xiếc, múa lửa để có kinh tế duy trì cuộc sống.

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu trổ tài múa lửa trở lại sau 5 năm, suýt bỏng cả tay khiến fan thót tim - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm lần đầu trổ tài múa lửa trở lại sau 5 năm, suýt bỏng cả tay khiến fan thót tim - ảnh 5

“Mới ra trường, gần như tôi không có một cơ hội nào để đi làm diễn viên. Tôi đi casting, chỉ mới qua được vòng 1 là bị đánh rớt hết. Với việc diễn hài cần phải có tính huống, từ từ mới cười được. Nhưng chưa kịp tới đoạn cười là đã bị đuổi xuống. Thời gian học diễn viên xong , không có việc, phải đi múa lửa thật sự là giai đoạn khó khăn nhất trong đời tôi” - Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu trổ tài múa lửa trở lại sau 5 năm, suýt bỏng cả tay khiến fan thót tim - ảnh 6

Hiện tại, trải qua nhiều năm trong làng giải trí, Lê Dương Bảo Lâm đã có một vị trí riêng, trở thành gương mặt quen thuộc trong các gameshow truyền hình và đặc biệt phủ sóng mạng xã hội thời gian qua sau khi tham gia dàn cast "2 ngày 1 đêm".

Không chỉ có sự nghiệp ổn định, Lê Dương Bảo Lâm hiện tại cũng có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Quỳnh Quỳnh. Cả hai đã có với nhau 2 cô con gái và 1 quý tử vừa chào đời vào năm 2022. Bà xã cũng luôn là người đứng sau, làm hậu phương vững chắc cho Lê Dương Bảo Lâm trong suốt nhiều năm qua.

Gia đình nhỏ viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm hiện tại.
Gia đình nhỏ viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục